Sancho chỉ trở lại Man Utd nếu HLV Ten Hag bị sa thải!

0
0

 - Tiền đạo Jadon Sancho chỉ chấp thuận trở lại thi đấu cho Man Utd ở mùa giải tới với điều kiện HLV Ten Hag không còn dẫn dắt “Quỷ đỏ”.

Sancho không trở lại Man Utd nếu HLV Ten Hag vẫn tại vị

Sancho là cái tên gây nhiều tranh cãi dưới triều đại HLV Ten Hag. Tuyển thủ người Anh thi đấu khá tốt tại Man Utd với 12 bàn và 6 kiến tạo sau khi đầu quân từ CLB Dortmund với giá 73 triệu bảng. Tuy nhiên, anh không được ông thày người Hà Lan tin tưởng trọng dụng.

Căng thẳng giữa Sancho và HLV Ten Hag nổ ra khi ông loại cầu thủ này khỏi đội hình Man Utd ở trận gặp Arsenal vì cho rằng Sancho có thái độ thiếu nghiêm túc, chểnh mảng trong tập luyện.

Cựu cầu thủ của Dortmund ngay lập tức phản bác trên mạng xã hội. “Xin đừng tin những gì bạn đã đọc. Tôi không cho phép người khác nói sai sự thật về mình. Tôi đã tập luyện rất nghiêm túc và chăm chỉ nhưng sự việc vẫn diễn ra như vậy.

Sau khi Sancho công khai phản ứng, HLV Ten Hag lập tức đẩy cầu thủ người Anh lên băng ghế dự bị. Sancho còn bị loại khỏi nhóm chat của CLB Man Utd. Điều đó có nghĩa là cầu thủ người Anh hoàn toàn không được chia sẻ, nắm bắt bất cứ thông tin gì từ đội, biến anh thành một người hoàn toàn xa lạ ở sân Old Trafford.

Trong tình cảnh đó, Sancho quyết định trở lại Dortmund theo dạng hợp đồng cho mượn. Toàn bộ lương của cầu thủ này vẫn sẽ do “Quỷ đỏ” chi trả.

Trở lại đội bóng cũ, Sancho như “lột xác”, giúp Dortmund thi đấu thăng hoa và đỉnh điểm là đưa đội bóng Bundesliga tiến tới trận chung kết Champions League trước khi thất bại dưới tay Real Madrid.

Sau trận đấu tại Wembley, Dortmund muốn mua đứt Sancho nhưng nguồn tin từ Man Utd cho hay “Quỷ đỏ” muốn đưa cầu thủ này trở lại Anh. Tuy nhiên, Sancho đã từ chối và chỉ chấp nhận với điều kiện ông Ten Hag không còn tại vị.

Tương lai của ông Ten Hag hiện vẫn là câu hỏi chưa có lời đáp, dù trước đó báo chí Anh khẳng định chiến lược gia này sẽ bị sa thải ngay cả khi Man Utd vô địch cúp FA.

PV


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.