Những sự kiện Golf nổi bật nhất tháng 6: Diễn ra lúc nào và xem ở đâu?

0
0

 - Tháng 6 này, bên cạnh các sự kiện bóng đá quốc tế, Golf cũng là một trong những bộ môn thể thao rất đáng chú ý. Giải Masters đầu tiên của làng golf Việt năm nay - Nam A Bank Vietnam Masters 2024 sẽ khởi tranh từ 12/6. Chỉ 1 ngày sau, giải Major của làng golf nam thế giới – US Open cũng chính thức bắt đầu mùa giải mới.

 

Là giải đấu chuyên nghiệp lâu đời nhất được tổ chức tại Việt Nam từ năm 2017, cho đến nay Vietnam Masters đã trở thành thước đo tiêu chuẩn, đặt nền móng cho các giải golf chuyên nghiệp tại Việt Nam và có tầm ảnh hưởng đến cộng động golf trên khắp cả nước. Năm 2024 đánh dấu cột mốc quan trọng trong tiến trình phát triển của giải để vươn mình ra đấu trường quốc tế, tạo cơ hội tranh tài, cọ xát và trải nghiệm môi trường thi đấu quốc tế dành cho cộng đồng golf Việt Nam.

Nam A Bank Vietnam Masters 2024 sẽ diễn ra từ ngày 12/6  đến 14/6 trên sân Royal Long An Golf & Villas, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An. Giải có quỹ tiền thưởng lên đến 85.000 USD và được trao thưởng theo quy chế tiền thưởng của Hệ thống giải golf chuyên nghiệp phát triển Châu Á - Asian Development Tour (ADT).

Giải đấu năm nay quy tụ 144 VĐV chuyên nghiệp và nghiệp dư trong nước và quốc tế. Trong đó bao gồm 71 VĐV chuyên nghiệp thuộc hệ thống ADT, 07 VĐV do ADT chỉ định, 40 VĐV thuộc thành viên chính thức của Hệ thống giải golf chuyên nghiệp Việt Nam (VGA Tour), 20 VĐV nghiệp dư do Hiệp hội Golf Việt Nam chỉ định và 06 người chơi vượt qua vòng đấu loại mở rộng.

Nam A Bank Vietnam Masters 2024 diễn ra theo thể thức đấu Gậy qua 03 vòng đấu 18 hố (tổng 54 hố). Sau 36 hố sẽ có cắt loại để chọn ra 50 VĐV có kết quả tốt nhất và hoà được quyền thi đấu tiếp. Người chiến thắng là người có điểm tổng thực (gross) thấp nhất khi giải đấu kết thúc.

Khán giả có thể theo dõi trực tiếp và miễn phí sự kiện Nam A Bank Vietnam Masters 2024 - giải chuyên nghiệp đầu tiên của làng golf Việt trong năm nay trên hệ thống dịch vụ MyTV với đa nền tảng TV, Smartphone/máy tính bảng hoặc website MyTV.  

 

Bên cạnh giải đấu được trông đợi nhất của các golfer Việt trong năm nay là giải đấu của những tay golfer nam kỳ cựu bậc nhất trên thế giới. US Open 2024 - giải Major của làng golf nam thế giới là giải đấu thứ 1000 mà hiệp hội golf Hoa Kỳ (USGA) tổ chức kể từ khi hiệp hội này thành lập vào năm 1895. Năm nay, giải đấu sẽ khởi tranh từ ngày 13/6 đến 16/6.

Đây là sự kiện Major thứ 3 của mùa giải PGA Tour 2024. Và cũng là một trong những sự kiện chuyên nghiệp lâu đời nhất nền lịch sử golf thế giới. Theo thông lệ, US Open thi đấu với thể thức đấu gậy 4 vòng, 72 hố. Cắt loại sẽ được ấn định sau 36 hố đấu. Trong số 156 tuyển thủ tham dự, top 60 người chơi dẫn đầu và hòa hạng sẽ bước vào 2 vòng đấu cuối cùng.

Ở kỳ US Open lần thứ 124 này, tổng cộng sẽ có 156 golfer tranh tài tại Pinehurst No.2. Tiger Woods - một trong những tên tuổi lừng lẫy nhất trong lịch sử Golf, có thể sẽ là cái tên gây chú ý với suất miễn trừ đặc biệt từ USGA.

Người hâm mộ giải đấu US Open 2024 đón xem trọn vẹn trên chùm kênh thể thao VTVcab của hệ thống dịch vụ MyTV.

Để thưởng thức nhiều hơn những sự kiện thể thao quốc tế hấp dẫn đang được quan tâm, MyTV ưu đãi giảm giá 50% gói cước Nâng cao Plus với giá chỉ từ 32.500đ/tháng (giá gốc 65.000đ/tháng). Chương trình áp dụng duy nhất khi mua gói vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần từ nay đến hết 29/6/2024.

Khách hàng sở hữu tài khoản MyTV Nâng cao Plus sẽ có bộ sưu tập 170 kênh truyền hình thịnh hành, kho phim và show giải trí hấp dẫn, chùm kênh thể thao SPOTV độc quyền và được tặng kèm gói phim Galaxy Play cao cấp. Một tài khoản có thể đăng nhập tối đa trên 5 thiết bị và xem đồng thời trên 2 thiết bị (không phân biệt TV, Smartphone, PC/laptop)

Tham khảo thông tin và trải nghiệm dịch vụ trên website MyTV. Liên hệ hotline: 18001166 (0đ).

PV


Ý kiến bạn đọc


Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...