HLV Kim Sang Sik muốn giành chiến thắng trong ngày ra mắt CĐV Việt Nam

0
0

 - Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu với đội tuyển Philippines trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2026, tân HLV trưởng Kim Sang Sik đặt niềm tin vào khả năng của đội tuyển Việt Nam, đồng thời quyết tâm sẽ cùng các học trò giành chiến thắng trên sân Mỹ Đình.

 

“Trận đấu ngày mai (6/6) với Philippines là trận đấu đầu tiên của tôi trên cương vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Với 5 ngày chuẩn bị là rất ngắn, nhưng tôi đã cố gắng truyền tải triết lý và chiến thuật của mình tới các cầu thủ. Tôi nhận thấy các cầu thủ đội tuyển Việt Nam có đam mê, quyết tâm và khao khát chiến thắng lớn hơn tôi nghĩ rất nhiều.

Tất nhiên, họ cũng có vài điểm về chiến thuật cần cải thiện để trở nên tốt hơn. Tôi luôn cố gắng thân thiện giống như một người anh, gần gũi để giúp các cầu thủ thực hiện chính xác nhất yêu cầu qua từng buổi tập”, HLV Kim Sang Sik nói.

Tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cũng chia sẻ thêm: “Hiện tại, dù chịu nhiều áp lực, tôi vẫn muốn cùng đội tuyển thắng trận ngày mai. Đội tuyển Việt Nam được chơi trên sân nhà và chúng tôi muốn giành kết quả tốt nhất, đem lại niềm vui cho người hâm mộ”.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết, mặc thù không có nhiều thời gian chuẩn bị, nhưng chính sự nỗ lực tập luyện của các cầu thủ trong những ngày qua đã giúp ông có thêm sự tự tin. “Có thể thấy các cầu thủ đang rất cố gắng để hướng tới chiến thắng. Hi vọng toàn đội sẽ ra sân thi đấu với sự tự tin ấy trong trận đấu ngày mai”, HLV Kimg Sang Sik bày tỏ.

PV


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.