Vòng 21 V-League: Áp lực nặng nề lên CLB Hoàng Anh Gia Lai

0
0

 - CLB Hoàng Anh Gia Lai đang thăng hoa thì nhận thất bại nặng nề ở vòng 21 V-League 1 khi thua 1-4 trước đội chủ nhà CLB TP.HCM - đội bóng đang tranh thủ thoát khỏi nhóm trụ hạng.

 

CLB TP.HCM và Hoàng Anh Gia Lai cùng trong nhóm đua tranh tránh tấm vé rớt hạng trực tiếp và vé dự trận play-off. Cả hai đội bóng đều đang có khí thế cao bởi cùng thắng ở vòng 20.

Ngoài ra, đội nào thắng ở trận đấu trên sân Thống Nhất sẽ thoát lên rất cao, giành thêm lợi thế trong cuộc đua tránh tấm vé dự trận play-off (hai đội chỉ hơn nhau 1 điểm trước khi thi đấu, CLB TP.HCM 26 điểm so với 25 điểm của đối thủ). Chính vì thế, giới chuyên môn dự báo đây là trận đấu hay, hấp dẫn giữa hai đội quá hiểu nhau (HLV Tiến Thành của CLB Hoàng Anh Gia Lai từng là HLV trưởng CLB TP.HCM).

Tuy nhiên, đội chủ nhà lại có trận thắng đậm đà trước đối thủ cùng nhóm. CLB TP.HCM có bàn mở tỉ số ngay phút 16 của hiệp 1 do công Patino. Đội khách có bàn gỡ hòa 1-1 do công Thanh Bình cuối hiệp 1, mở ra hy vọng trong hiệp thi đấu thứ 2.

Nhưng hiệp đấu còn lại lại là hiệp đấu bùng nổ của các chân sút chủ nhà khi liên tiếp ghi 3 bàn thắng do công Timite (2 bàn) và Tuấn Tài. Chiến thắng ấn tượng 4-1 giúp thầy trò HLV Phùng Thanh Phương có 29 điểm, vượt hơn đối thủ 4 điểm. Ở chiều ngược lại, CLB Hoàng Anh Gia Lai nhận thêm không ít áp lực bởi khoảng cách với hai đội xếp ngay sau là HL Hà Tĩnh và Sông Lam Nghệ An chỉ là 2 và 3 điểm.

Trong top 3, CLB Hà Nội đã xuất hiện với vị trí thứ 2 tạm thời sau chiến thắng 3-0 trước chủ nhà Quảng Nam. Trận thắng của CLB Hà Nội và vị trí của đội bóng này đặt ra áp lực cho hàng loạt đội bóng.

Đầu tiên là CLB Thép Xanh Nam Định cần phải thắng Đông Á Thanh Hóa để không rơi vào cảnh “đêm dài lắm mộng”. Còn CLB B.Bình Dương, Bình Định, CLB Công An Hà Nội cũng cần chiến thắng để trở lại đường đua top 3 nếu không sẽ bị đẩy xuống sâu hơn trước sự trỗi dậy của CLB Hà Nội…

PV


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...