Vòng 20 V-League chứng kiến bất ngờ lớn

0
0

 - Bất ngờ đã xảy ra ở vòng 20 V-League khi 2 đội bóng trong nhóm dẫn đầu là CLB B.Bình Dương và CLB Công An Hà Nội đồng loạt thua trận, mở ra cơ hội cho nhóm bám đuổi phía sau.

CLB Hà Nội (giữa) áp sát nhóm dẫn đầu sau vòng 20. Ảnh: VPF

Không hẹn mà gặp, cả hai CLB B.Bình Dương và CLB Công An Hà Nội (CAHN)  đều nhận thất bại 1-2 ở vòng 20 trước hai đội bóng đang đua tích lũy điểm trụ hạng là CLB Quảng Nam và CLB TP.HCM. CLB B.Bình Dương không thể tiếp nối mạch thăng hoa sau chiến thắng ở vòng 19 và gục ngã trước đội bóng xứ Quảng. CLB CAHN cũng không thể cắt được mạch thua khi làm khách trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là CLB TP.HCM.

Trận thua của B.Bình Dương và CLB CAHN khiến cuộc đua vào tốp 3 dự báo sẽ càng nóng hơn bao giờ hết. Bởi ngay phía sau, CLB Hà Nội – sau chiến thắng 2-1 trước CLB Đông Á Thanh Hóa, đã có 30 điểm, tạm vươn lên thứ hạng 5 và đáng nói là khoảng cách điểm số với top 3 chỉ còn 1 tới 3 điểm (CLB B.Bình Dương tạm xếp thứ 2 với 33 điểm, CLB MerryLand Quy Nhơn Bình Định xếp thứ 3 với 31 điểm, CLB Hà Nội 30 điểm). Cánh cửa đua tranh thứ hạng cao lại mở rộng với CLB Hà Nội.

Bên cạnh đó, cơ hội cũng đến với CLB MerryLand Quy Nhơn Bình Định khi đội bóng này thi đấu sau, tiếp đối thủ đứng áp chót Sông Lam Nghệ An (SLNA). Nếu chiến thắng, đội bóng đất Võ sẽ vươn giành vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong cuộc đua này, còn phải kể đến những đối thủ khác đầy cá tính, sẵn sàng tạo bất ngờ như CLB Đông Á Thanh Hóa, Hải Phòng…. Vì vậy, vòng 20 có thể là bước ngoặt cho cuộc đua của nhiều đội vào top 3 trên bảng xếp hạng.

Vòng 20 cũng chứng kiến loạt đội bóng tích lũy thành công điểm số để tiến tới vị trí an toàn trụ hạng là CLB Quảng Nam (thắng 2-1 CLB B.Bình Dương), CLB TP.HCM (thắng 2-1 CLB CAHN) và Hoàng Anh Gia Lai (thắng 2-1 CLB HL Hà Tĩnh). Đây đều là những chiến thắng vô cùng quý giá cho các đội bóng trên bởi giúp gia tăng đáng kể điểm số với CLB Khánh Hòa nơi cuối bảng (mới có 10 điểm), và CLB SLNA (19 điểm, và thi đấu ngày 22/5).

Với việc các đối thủ cùng nhóm đã có chiến thắng, áp lực ngày một lớn đè lên đôi chân của các đội bóng phía sau như Thể Công Viettel, HL Hà Tĩnh… Trong đó, CLB HL Hà Tĩnh có trận thua ngược rất đáng tiếc trước chính Hoàng Anh Gia Lai  ở vòng 20. Trận thua khiến thầy trò ông Nguyễn Thành Công bị chính đối thủ vượt lên, đồng thời rớt xuống sát tấm vé play-off mà hiện nay SLNA đang tạm “nắm giữ”.

PV


Ý kiến bạn đọc


Khởi động Chương trình Tăng tốc Chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

(VnMedia) - Cisco cho biết sẽ triển khai các dự án thí điểm nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong cơ sở hạ tầng quốc gia, khu vực công và hệ sinh thái doanh nghiệp tại Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Tăng tốc chuyển đổi số quốc gia - CDA (Country Digital Acceleration).

Giá vàng thế giới tăng mạnh, vàng nhẫn tròn trơn tiến gần mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (21/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh tới gần 31 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn đang niêm yết ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Tin tặc giả mạo thông báo lỗi Google Chrome, Word để lừa người dùng

(VnMedia) - Một chiến dịch phát tán mã độc mới đang giả mạo các thông báo lỗi của Google Chrome, Word và OneDrive để lừa người dùng chạy các tập lệnh PowerShell độc hại nhằm cài đặt phần mềm độc hại.

Cảnh giác với chiêu trò lừa đảo cho vay tiền qua iCloud

(VnMedia) - Dịch vụ cho vay tiền qua iCloud ngày càng nở rộ bởi việc xác minh thông tin khách hàng và thủ tục vay tiền không quá phức tạp. Tuy nhiên, khách hàng sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro, nhất là chiêu trò cho vay nặng lãi “biến tướng”...

Giá vàng nhẫn tròn trơn tăng theo thế giới

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (20/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng phiên thứ 2. Trong nước, cuối phiên giao dịch chiều qua (19/6), giá vàng nhẫn tròn trơn của thương hiệu Bảo Tín Minh Châu vẫn đang niêm yết ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.