Toni Kroos bất ngờ tuyên bố giải nghệ!

0
0

 - Tiền vệ ngôi sao – Toni Kroos – tuyên bố sẽ giã từ sự nghiệp sau khi cùng đội tuyển Đức tranh tài tại Euro 2024.

 

Tin không vui đến với người hâm mộ CLB Real Madrid và đội tuyển Đức khi tiền vệ danh tiếng Toni Kroos quyết định “treo giày” đầy bất ngờ. Càng bất ngờ hơn bởi cách đây ít ngày cầu thủ người Đức đã bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng thêm 1 mùa giải với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, Toni Kroos mới đây đã đăng tải tuyên bố giã từ sự nghiệp trên mạng xã hội và khẳng định đây là thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định quan trọng trong cuộc đời mình.

“Ngày 17/7/2014 tôi ra mắt CLB Real Madrid. Đó là ngày đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời của tôi. Sau 10 năm cống hiến, giờ là thời điểm để chấm dứt cuộc phiêu lưu đầy thú vị với đội bóng hùng mạnh nhất thế giới.

Xin cảm ơn người hâm mộ Real Madrid đã luôn dành tình cảm, động viên tôi từ ngày mới đặt chân tới sân Bernabeu cho tới lúc này. Như tôi đã từng nói, Real Madrid sẽ là CLB cuối cùng tôi khoác áo. Tôi hạnh phúc và tự hào vì đã đóng góp vào thành công của đội bóng. Giờ là lúc thích hợp để nói lời tạm biệt khi tôi vẫn còn ở trên đỉnh cao phong độ. Tôi sẽ giã từ sự nghiệp sau khi kết thúc Euro 2024”, Kroos viết.

Trong một thập kỷ thi đấu cho Real Madrid, Toni Kroos đã giành được tổng cộng 21 danh hiệu lớn, nhỏ, trong đó có 4 chức vô địch Champions League và 4 danh hiệu La Liga. Kroos còn có cơ hội gia tăng thành tích của mình ở trận Chung kết Champions League với CLB Dortmund diễn ra ngày 2/6 tới đây. Đó cũng là trận đấu cuối cùng của Kroos với “kền kền trắng”.

PV


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.