Sancho lập kỷ lục trong chiến thắng trước Paris St German

0
0

 - Chân sút người Anh tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 1-0 của Dortmund trước Paris St German (PSG) ở trận lượt đi Bán kết Champions League.

 

Trên sân nhà Signal Iduna Park, Dortmund đã thể hiện màn trình diễn tuyệt hảo trước PSG dù có “ngôi sao” Mbappe trong đội hình. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền đạo cao 1m89 N. Füllkrug, sau pha kiến tạo của Schlotterbeck.

Trang Whoscored đã chấm Sancho tới 8,5 điểm, số điểm cao nhất trong trận đấu này. Cầu thủ đang thuộc biên chế của Man Utd và được cho Dormund mượn dù không ghi bàn nhưng góp công rất lớn trong lối chơi của đội chủ nhà.

Theo thống kê, Sancho có tới 12 pha rê bóng thành công, chính thức thiết lập kỷ lục trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên tạo được thành tích cá nhân xuất sắc như vậy trong một trận đấu tại Champions League. Ngoài ra Sancho còn tạo ra 3 cơ hội ăn bàn nhưng các đồng đội đều bỏ lỡ.

Điều đáng nói là trong suốt thời gian thi đấu cho Man Utd (58 trận), Sancho chưa từng thực hiện được một nửa số pha rê bóng tương tự trong một trận đấu, khiến không ít người một lần nữa đặt câu hỏi về cách dùng người của HLV Ten Hag.

Chiến thắng 1-0 giúp Dortmund tự tin chuẩn bị cho trận tái đấu với PSG trên đất Pháp vào tuần tới.

PV


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.