Paris St German cay đắng dừng cuộc chơi tại Champions League

0
0

 - Trên sân nhà Parc des Princes, Paris St German (PSG) không thể đảo ngược thất bại ở trận lượt đi. Thậm chí họ còn để Dortmund ghi thêm bàn thắng dù có một thế trận áp đảo. Thua chung cuộc 0-2, PSG ngậm ngùi từ biệt giải Champions League!

Hummels ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Để thua 0-1 ở trận Bán kết lượt đi trên đất Đức, HLV Luis Enrique và các học trò nung nấu quyết tâm báo thù ở trận lượt về khi được thi đấu trên sân nhà Parc des Princes.

Thực tế trên sân đã cho thấy điều đó khi PSG chiếm quyền kiểm soát trận đấu với 62% thời gian giữ bóng, tung ra 8 pha dứt điểm, nhiều gấp đôi Dortmund nhưng bàn thắng vẫn lảng tránh họ một cách khó hiểu.

Thậm chí Dortmund còn có cơ hội để đào sâu cách biệt nếu thủ thành Donnarumma không chơi xuất sắc, cản phá cú sút của cầu thủ trẻ Adeyemi ở phút 31. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, PSG đã phải hứng chịu quy luật khắc nghiệt trong bóng đá.

Ngay đầu hiệp 2, Hummels đã ghi bàn mở tỉ số sau cú đánh đầu chính xác từ tình huống đá phạt góc. Dẫn đối thủ 2-0 sau hai lượt đấu, Dortmund lùi sâu về sân nhà để tổ chức phòng ngự.

Đó cũng là thời điểm PSG đẩy cao đội hình, tấn công không biết mệt mỏi từ mọi hướng. Nhưng trong một ngày kém duyên, bóng đã 4 lần tìm tới xà ngang và cột dọc của Dortmund ở trận đấu này.

Sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, cầu thủ PSG gục xuống trên chính sân nhà. Còn Dortmund ùa tới khán đài của cổ động viên nhà để ăn mừng cuồng nhiệt. Bởi đây là lần đầu tiên sau 11 năm, CLB Dortmund mới lại góp mặt trong một trận chung kết Champions League.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.