HLV Guardiola: “Man City buộc phải thắng Tottenham”

0
0

 - Theo HLV Guardiola, Man City chỉ có một mục tiêu duy nhất đó là đánh bại Tottenham trên sân của đối thủ để đòi lại ngôi đầu bảng và tiến bước dài tới việc bảo vệ danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh.

Man City đặt mục tiêu đánh bại Tottenham

Cuối tuần qua, CLB Arsenal đã đánh bại Man Utd với tỉ số 1-0 để leo lên ngôi đầu bảng với 86 điểm, hơn Man City 1 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Điều đó đồng nghĩa với việc “The Citizens” không còn cách nào khác buộc phải đả bại Tottenham, đối thủ đặc biệt kỵ giơ, nếu muốn có lần thứ 4 liên tiếp vô địch giải Ngoại hạng Anh.

Mọi chuyện càng khó khăn hơn khi mới đây HLV Postecoglou tuyên bố sẽ không “trải thảm đỏ” để Man City dễ dàng tiến tới chức vô địch.

Chia sẻ với truyền thông trước chuyến làm khách của Tottenham ở trận đấu bù vòng 34 Ngoại hạng Anh, ông Guardiola nhận định Man City chỉ có một mục tiêu duy nhất là giành lấy 3 điểm.

“Chúng tôi đều biết rằng nếu không chiến thắng trước Tottenham, Man City sẽ không thể vô địch (Man City kém hiệu số bàn thắng, bại so với Arsenal). Tuy nhiên, Tottenham thời điểm hiện tại là đội bóng cực kỳ khó chịu. Họ từng bị Liverpool dẫn tới 4-0 nhưng vẫn chơi đầy máu lửa và ghi được 2 bàn thắng. Thử thách là rất lớn nhưng Man City biết mình phải làm gì. Tất cả phụ thuộc vào chính chúng tôi để nắm lại quyền tự quyết cuộc đua vô địch”, ông thày người Tây Ban Nha nói.

Tin vui đến với người hâm mộ Man City khi đội bóng này sẽ có đội hình mạnh nhất với sự trở lại của Grealish và Nathan Ake sau chấn thương.

Trận đấu giữa Tottenham và Man City diễn ra lúc 02h00, ngày 15/5 (giờ Việt Nam).

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.