Tuyển futsal Việt Nam tập làm quen nhà thi đấu trận Tứ kết giải châu Á 2024

0
0

 - Tối 23/4, đội tuyển futsal Việt Nam đã có buổi tập trong thời gian 60 phút tại nhà thi đấu Bangkok Arena, địa điểm tổ chức trận Tứ kết giải Futsal châu Á 2024 giữa tuyển futsal Việt Nam và tuyển futsal Uzbekistan.

 

Theo kế hoạch, đội tuyển (ĐT) futsal Việt Nam có buổi tập vào trưa ngày 23/4 tại sân tập phụ để chuẩn bị cho trận Tứ kết gặp Uzbekistan. Tuy nhiên, ban huấn luyện  ĐT futsal Việt Nam đã đề nghị được tập luyện để làm quen nhà thi đấu Bangkok Arena vì đội chưa thi đấu trận nào tại đây. Trước đề nghị hợp lý này, ban tổ chức  đã đồng ý để thầy trò ông Diego Giustozzi có buổi tập bắt đầu từ lúc 20h30 tối 23/4.

Trong thời gian 60 phút, các cầu thủ đã làm quen với mặt sân, ánh đèn cũng như cảm nhận không gian nhà thi đấu. Do thời gian không nhiều nên ban huấn luyện  yêu cầu toàn đội các bài tập nhẹ nhàng, chủ yếu thực hiện các trò chơi vận động.

HLV Diego Giustozzi cũng yêu cầu các học trò thực hiện những pha tổ chức tấn công trong thời gian ngắn. Cuối buổi, ĐT futsal Việt Nam thực hiện các pha sút penalty (6m). Đây cũng là cách để chuẩn bị cho trận Tứ kết trong trường hợp cần sử dụng đến loạt luân lưu để phân định thắng bại.

Hiện không khí của ĐT futsal Việt Nam rất thoải mái. Các cầu thủ ở trạng thái sung sức, khoẻ mạnh và sẵn sàng cho trận đấu.

Theo tin mới nhất, ĐT futsal Việt Nam có đầy đủ lực lượng khi đối đầu với ĐT futsal Uzbekistan vào lúc 21h00 tối 24/4.

PV


Ý kiến bạn đọc


Giá xăng dầu đồng loạt giảm mạnh trong chiều nay (9/5)

(VnMedia) - Kể từ 15h chiều nay (9/5), giá xăng trong nước đồng loạt giảm mạnh với mức từ 1.288 đồng/lít - 1.411 đồng/lít. Cùng với đó, giá dầu cũng đồng loạt hạ từ 160 đồng/lít - 843 đồng/lít.

Làm gì để bảo vệ tài khoản ngân hàng trước nguy cơ lừa đảo?

(VnMedia) - Các ngân hàng đã chủ động gia tăng tần suất cải tiến các hình thức cảnh báo nhằm khuyến nghị khách hàng bảo mật thông tin của mình và thực hiện giao dịch trực tuyến an toàn.

Làm thế nào để ngăn chặn các cuộc tấn công lừa đảo bằng giọng nói AI?

(VnMedia) - Sự tiến bộ nhanh như tốc độ ánh sáng của trí tuệ nhân tạo (AI) đã khiến mọi người dễ dàng trở thành con mồi cho các trò lừa đảo bằng giọng nói AI và những vụ lừa đảo kiểu này ngày càng trở nên phổ biến...

Cẩn thận "sập bẫy" lừa đảo hướng dẫn đồng bộ ứng dụng VNeID mức 2 online

(VnMedia) - Các đối tượng đã tạo ra các ứng dụng giả mạo, sau đó giả danh lực lượng Công an đưa ra nhiều lý do khác nhau yêu cầu người dân cài đặt VNeID để chiếm quyền sử dụng điện thoại di động rồi chiếm đoạt tài sản trong tài khoản ngân hàng của các nạn nhân.  

Giá trị thanh toán không dùng tiền mặt gấp 23 lần GDP

(VnMedia) - Tốc độ tăng trưởng thanh toán không dùng tiền mặt bình quân hàng năm đạt hơn 50%; tốc độ tăng trưởng giao dịch trên điện thoại di động đạt hơn 100%; tốc độ tăng trưởng giao dịch trên kênh Internet đạt hơn 50%...