HLV Klopp lo Man Utd sẽ bại trận trước Arsenal!

0
0

 - Ông thày người Đức cho rằng nếu Man Utd vẫn thi đấu như cách họ từng thể hiện  trước Liverpool, “Quỷ đỏ” sẽ phải nếm mùi thất bại trước đội bóng đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh - CLB Arsenal.

Liverpool phung phí rất nhiều cơ hội ở trận gặp Man Utd

Tối 7/4, Liverpool và Man Utd đã chia điểm trong trận derby nước Anh trên sân Old Trafford. Đội khách sớm vươn lên dẫn trước sau cú vô lê của Diaz và áp đảo hoàn toàn Man Utd trong hiệp 1.

Man Utd chơi nỗ lực hơn trong hiệp 2 nhưng cũng phải nhờ tới sai lầm của Quansah với đường chuyền ngang như kiến tạo để B.Fernandes ghi bàn gỡ hòa 1-1. Bàn thắng đã giúp Man Utd chơi tự tin hơn rất nhiều và chỉ hơn 10 phút sau,  Mainoo ghi bàn thắng đẹp mắt, đưa đội chủ nhà dẫn 2-1.

Thế nhưng Man Utd không thể bảo toàn tỉ số khi để Liverpool gỡ hòa 2-2 cuối trận sau cú đá penalty chuẩn xác của Salah.

Trận hòa tai hại này khiến Liverpool đánh rơi 2 điểm và để mất ngôi đầu vào tay Arsenal (có cùng 71 điểm nhưng hơn Liverpool hiệu số bàn thắng, bại).

Phát biểu sau trận đấu, HLV Klopp tỏ ra tiếc nuối. “Liverpool không đáng phải nhận một kết quả hòa. Trong hiệp 1, đội bóng của tôi đã tạo ra cả tá cơ hội nhưng bằng cách nào đó, Liverpool chỉ có 1 bàn thắng. Trước và sau khi Man Utd ghi bàn, Liverpool đều có thời cơ để định đoạt trận đấu nhưng lại phung phí”.

Ông Klopp còn bóng gió khích tướng Man Utd. “Arsenal đang mạnh lên trông thấy và là đội bóng được tổ chức rất tốt. Nếu Man Utd vẫn thi đấu như ở trận gặp Liverpool, tôi nghĩ họ sẽ bại trận trước CLB Arsenal (trận đấu diễn ra ngày 11/5)”.

* Cơ hội tuyệt vời để thưởng thức trọn vẹn Ngoại hạng Anh với chính sách giá tốt chưa từng có: Tặng 01 tháng cước gói K+ khi đăng ký và đóng trước cước với chu kỳ từ 3 tháng đến 5 tháng. Đặc biệt, tặng ngay 02 tháng cước gói K+ khi đăng ký và đóng trước cước với chu kỳ từ 6 tháng đến 18 tháng. CTKM áp dụng từ ngày 1/4 đến hết ngày 10/5/2024, duy nhất dành cho khách hàng MyTV.

Tham khảo chi tiết chương trình tại đây. Liên hệ tổng đài 18001166 (miễn phí) hoặc đến điểm giao dịch VNPT gần nhất để nhận ưu đãi này.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.