Foden lập hattrick, Man City đại thắng Aston Villa

0
0

 - Phil Foden tỏa sáng rực rỡ với một cú hattrick vào lưới CLB Aston Villa, giúp Man City cân bằng điểm số với Liverpool và tiếp tục kém Arsenal 1 điểm.

Foden lập hattrick vào lưới Aston Villa

Sau trận hòa gây thất vọng trước Arsenal, Man City cất cả De Bruyne và Haaland trên băng ghế dự bị khi tái ngộ Aston Villa, đội họ từng để thua ở lần đụng độ gần nhất. Thay vào đó, Foden được bố trí đá hộ công cho Alvarez. Còn 2 biên do Doku và Grealish đảm trách.

Đội chủ sân Etihad khởi đầu thuận lợi khi ngay phút 11 Doku có đường căng ngang để Rodri đặt lòng rất căng làm tung lưới Aston Villa, mở tỉ số trận đấu. Chưa đầy 10 phút sau Aston Villa đã có câu trả lời với pha lập công của Duran, quân bình tỉ số 1-1.

Thế nhưng đó là tất cả những gì Aston Villa thể hiện được trên sân Etihad trước khi phải chứng kiến màn tỏa sáng của Foden.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Foden thực hiện cú đá phạt hàng rào đẹp mắt, một lần nữa đưa Man City vượt lên dẫn trước 2-1.

Bước sang hiệp 2, chứng kiến sự áp đảo từ phía Man City. Nhiều cơ hội được tạo ra nhưng Doku, B.Silva và Rodri đều không thể vượt qua thủ thành Olsen.

Phút 62, Rodri có pha kiến tạo đẳng cấp để Foden đá nối cực nhanh, nâng tỉ số lên 3-1. Ít phút sau, tuyển thủ người Anh hoàn tất cú hattrick ấn tượng với cú sút vào góc xa khiến thủ thành Olsen đứng chôn chân!

Thắng trận với tỉ số 4-1, Man City tạm thời cân bằng điểm số với Liverpool (cùng 67 điểm), đội thi đấu muộn vào rạng sáng 5/4 khi tiếp Sheffield United tại sân Anfield. Cũng ở lượt đấu này, Arsenal đã giành chiến thắng 2-0 trước Luton Town để vươn lên ngôi đầu Ngoại hạng Anh.

* Ưu đãi độc quyền dành riêng cho gói cước addon K+ của Truyền hình MyTV, VNPT trong tháng 4 & 5/2024. Cơ hội tuyệt vời để thưởng thức trọn vẹn Ngoại hạng Anh cùng các giải thể thao, phim ảnh đặc sắc với chính sách giá tốt chưa từng có!

Từ ngày 1/4 đến hết ngày 10/5/2024, khách hàng tham gia chương trình khuyến mại "Tặng đến 2 tháng cước khi đăng ký gói K+" sẽ nhận ngay chính sách độc quyền hot nhất năm nay đối với gói K+ của Truyền hình MyTV. Khách hàng được tặng 01 tháng cước gói K+ khi đăng ký và đóng trước cước với chu kỳ từ 3 tháng đến 5 tháng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tặng ngay 02 tháng cước gói K+ khi đăng ký và đóng trước cước với chu kỳ từ 6 tháng đến 18 tháng.

Mọi thông tin về dịch vụ, gói cước, khách hàng vui lòng tham khảo tại Website MyTV. Liên hệ tổng đài 18001166 (miễn phí) để được lắp đặt, tư vấn và hỗ trợ.


 

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.