Bayern Munich cần lập tức sa thải HLV Tuchel!

0
0

 - Cựu danh thủ của Bayern Munich - Didi Hamann – đã lên tiếng khuyên ban lãnh đạo “hùm xám” nên sớm sa thải HLV Tuchel để vực dậy đội bóng.

Bayern Munich để thua trắng trước kình địch Dortmund

Cuối tuần qua, Bayern Munich lại nhận thêm một thất bại cay đắng với tỉ số 0-2 trước CLB Dortmund dù được chơi trên sân nhà Allianz Arena. Điều đáng nói là “hùm xám” sử dụng đội hình mạnh nhất với đầy đủ Harry Kane, Muller, Musiala, Sane… nhưng bất lực trong việc ghi bàn.

Trong khi đó, hàng thủ lại mắc lỗi để thua 2 bàn trước các pha lập công của Adeyemi, Ryerson. Đây đã là trận thua thứ 5 của đội bóng xứ Bavaria ở mùa giải này, khiến họ bị đội đầu bảng Leverkusen bỏ cách tới 13 điểm tại giải Bundesliga và gần như hết cơ hội cạnh tranh chức vô địch.

Chứng kiến đội bóng cũ sa sút phong độ thảm hại, ông Didi Hamann đã lên tiếng khuyên đội bóng cũ sớm hành động.

“Tôi có một câu hỏi cho lãnh đạo Bayern Munich. Họ có sẵn sàng bước vào giai đoạn cuối của giải Bundesliga và Champions League trong vài tuần tới hay không  với ông Tuchel trên băng ghế chỉ đạo.

Đã đến lúc ban lãnh đạo cần hành động và làm điều gì tốt nhất cho đội bóng. Nên nhớ Bayern Munich luôn là một trong tám đội bóng mạnh nhất châu Âu. Nếu chơi đúng với thực lực, Bayern Munich hoàn toàn có thể giành chiến thắng trước Arsenal tại Tứ kết Champions League. Bởi Arsenal dù đang đạt phong độ tốt nhưng lại thiếu kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu”, ông Hamann nói.

Hiện tại, một số nguồn tin cho hay, Bayern Munich đang nhắm HLV Xabi Alonso hoặc “người đặc biệt” Mourinho cho chiếc ghế tại sân Allianz Arena.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.