Liverpool đại thắng 11-2 tại Europa League

0
0

 - Đánh bại Sparta Prague với tỉ số 11-2 sau hai lượt trận, CLB Liverpool tiến vào Tứ kết Europa League và khẳng định sức mạnh của ứng cử viên số 1 cho chức vô địch.

Salah thi đấu chói sáng trước Sparta Prague

Thắng 5-1 ở trận lượt đi và đã đặt một chân vào Tứ kết Europa League nhưng HLV Klopp vẫn tung ra sân đội hình mạnh khi tiếp đón đối thủ Sparta Prague tại sân Anfield.

Sức mạnh áp đảo của đội chủ nhà nhanh chóng được thể hiện. Chỉ trong vòng 7 phút, Liverpool ghi tới 4 bàn vào lưới Sparta Prague. Tiền đạo Salah lần đầu đá chính trong hơn 2 tháng qua lập tức để lại dấu ấn mạnh mẽ.

Cầu thủ người Ai Cập góp dấu giày trong cả 3 bàn thắng trong hiệp một. Anh ghi một bàn và có 2 kiến tạo cho Clark và Gakpo lập công. Phút 42, đội khách có bàn thắng danh dự nhờ công của V. Birmancevic.

“Cơn ác mộng” vẫn chưa dừng lại với Sparta Prague. Bởi ngay đầu hiệp hai, Szoboszlai và Gakpo lần lượt ghi bàn để khép lại trận đấu với tỉ số 6-1 và tổng tỉ số 11-2 sau hai lượt đấu.

Chiến thắng cực đậm tại đấu trường Europa League như một lời cảnh báo gửi tới Man Utd, đối thủ tiếp theo của “Lữ đoàn đỏ” tại Tứ kết cúp FA diễn ra cuối tuần này.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Khởi động Chương trình Tăng tốc Chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

(VnMedia) - Cisco cho biết sẽ triển khai các dự án thí điểm nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong cơ sở hạ tầng quốc gia, khu vực công và hệ sinh thái doanh nghiệp tại Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Tăng tốc chuyển đổi số quốc gia - CDA (Country Digital Acceleration).

Giá vàng thế giới tăng mạnh, vàng nhẫn tròn trơn tiến gần mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (21/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh tới gần 31 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn đang niêm yết ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Tin tặc giả mạo thông báo lỗi Google Chrome, Word để lừa người dùng

(VnMedia) - Một chiến dịch phát tán mã độc mới đang giả mạo các thông báo lỗi của Google Chrome, Word và OneDrive để lừa người dùng chạy các tập lệnh PowerShell độc hại nhằm cài đặt phần mềm độc hại.

Cảnh giác với chiêu trò lừa đảo cho vay tiền qua iCloud

(VnMedia) - Dịch vụ cho vay tiền qua iCloud ngày càng nở rộ bởi việc xác minh thông tin khách hàng và thủ tục vay tiền không quá phức tạp. Tuy nhiên, khách hàng sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro, nhất là chiêu trò cho vay nặng lãi “biến tướng”...

Giá vàng nhẫn tròn trơn tăng theo thế giới

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (20/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng phiên thứ 2. Trong nước, cuối phiên giao dịch chiều qua (19/6), giá vàng nhẫn tròn trơn của thương hiệu Bảo Tín Minh Châu vẫn đang niêm yết ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.