Timo Werner chuẩn bị ký hợp đồng với Tottenham

0
0

 - Tiền đạo người Đức đã đáp chuyến bay tới London và chuẩn bị cho buổi kiểm tra y tế bắt buộc trước khi chính thức ký hợp đồng thi đấu cho CLB Tottenham.

 

Theo báo chí Anh, ngay sau khi cùng đồng đội tại CLB Leipzig trở về Đức, Timo Werner đã di chuyển tới xứ sở sương mù để bắt đầu một hành trình mới trong sự nghiệp của mình.

Cầu thủ 27 tuổi này sẽ trải qua đợt khám sức khỏe bắt buộc trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng với “Spurs”. Được biết, khá nhiều đội bóng tại Ngoại hạng Anh trong đó có Tottenham, Man Utd, Aston Villa… quan tâm tới Werner nhưng cầu thủ này đã lựa chọn bến đỗ là thủ đô London.

Được biết, Tottenham phải chi trả mức lương 4,5 triệu bảng cho 6 tháng mượn Timo Werner, kèm điều khoản mua đứt cầu thủ này.

Timo Werner được cho là rất thích hợp với triết lý của HLV Ange Postecoglou. Werner không xa lạ gì với bóng đá Anh vì từng có thời gian thi đấu cho Chelsea nhưng không thành công.

Timo Werner là mẫu cầu thủ có lối chơi tốc độ và nhiệt huyết, hoàn toàn có thể bù đắp cho hàng công của Tottenham trong thời điểm Son Heung Min trở về làm nhiệm vụ cho đội tuyển quốc gia tại Asian Cup 2023.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...