HLV Mourinho nhận hơn 100 triệu USD “nhờ” bị sa thải!

0
0

 - “Người đặc biệt” đã bỏ túi tới hơn 100 triệu USD sau khi bị các CLB sa thải trong suốt sự nghiệp cầm quân của mình.

 

Chiến lược gia 60 tuổi vừa bị CLB AS Roma sa thải sau khi đội bóng chỉ giành được 1 trận thắng sau 5 trận đấu tại giải Serie A. Tuần trước “Bầy sói” đã bị kình địch cùng thành phố - Lazio loại khỏi giải Coppa Italia.

Trên bảng xếp hạng giải Serie A, AS Roma đã tụt xuống vị trí thứ 9 với 29 điểm, kém đội đầu bảng Inter Milan tới 22 điểm, kém nhóm dự Champions League 5 điểm.

Sau khi nhận quyết định sa thải, HLV Mourinho được bồi thường 3,7 triệu USD cho quãng thời gian cuối mùa giải 2023-2024.

Theo báo chí Anh, ông Mourinho tiếp tục phá sâu “kỷ lục” nhận tiền bồi thường sa thải trong giới huấn luyện viên do chính mình nắm giữ!

Trong sự nghiệp cầm quân, ông Mourinho đã bị 5 CLB sa thải gồm Real Madrid, Chelsea (2 lần), Man Utd, Tottenham và AS Roma. Khi bị Chelsea sa thải lần đầu tiên năm 2007, ông Mourinho nhận bồi thường 22,5 triệu USD, lần thứ 2 là 10,5 triệu USD năm 2015.

Tới khi bị “kền kền trắng” chia tay, ông Mourinho nhận 21,5 triệu USD đền bù cho số năm còn lại trong hợp đồng. Số tiền bồi thường lớn nhất mà “người đặc biệt” nhận được chính là từ CLB Man Utd với số tiền lên tới 25 triệu USD năm 2018.

Thử sức trong vai trò dẫn dắt Tottenham, HLV người Bồ Đào Nha cũng không thành công và sớm ra đi cùng với số tiền đền bù 19 triệu USD!

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.