CLB Hà Nội chia tay HLV Đinh Thế Nam

0
0

 - CLB Hà Nội đã quyết định chia tay HLV Đinh Thế Nam chỉ sau 2 tháng gắn bó do thành tích của đội không thực sự thuyết phục.

Ông Đinh Thế Nam thôi dẫn dắt CLB Hà Nội. Ảnh: Hanoi FC

Ngày 10/01, Ban Lãnh đạo đội bóng Thủ đô quyết định điều chuyển trở lại HLV  Đinh Thế Nam với vai trò Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội.

Trước đó, nhà cầm quân người Hải Phòng được bổ nhiệm dẫn dắt đội I từ tháng 11/2023. Dưới sự chỉ huy của huấn luyện viên 58 tuổi, đội bóng Thủ đô trải qua 10 trận đấu cùng thành tích 5 chiến thắng, 1 hòa và 4 thất bại.

Trong đó phải kể đến việc CLB Hà Nội xuất sắc vượt qua Wuhan Three Towns (Trung Quốc) và nhà đương kim vô địch Urawa Red Diamonds (Nhật Bản) ngay tại Mỹ Đình thuộc khuôn khổ AFC Champions League 2023/2024, mang đến bộ mặt tích cực cũng như niềm kiêu hãnh của bóng đá Việt Nam giới thiệu tới bạn bè châu lục.

Mặc dù vậy ở sân chơi chính là V-League, đội bóng áo tím thể hiện màn trình diễn chưa thật sự thuyết phục, vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng sau 8 vòng đấu đã qua khiến tham vọng vô địch của Nguyễn Văn Quyết cùng các đồng đội bị ảnh hưởng không nhỏ. 

Trong giai đoạn nhường chỗ cho đội tuyển Việt Nam tập trung tham dự Asian Cup 2023, CLB bóng đá Hà Nội đã tìm kiếm và sàng lọc ứng viên đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên trưởng. Đó là một chiến lược gia người Nhật Bản, danh tính sẽ được đội bóng công bố trong thời gian sớm nhất.

PV


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.