Vòng 9 giải bóng đá nữ vô địch Quốc gia 2023: Trật tự khó đổi

0
0

 - Chiều 12/12, vòng 9 giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2023 sẽ diễn ra với 4 cặp đấu. Trật tự trên bảng xếp hạng sau vòng đấu này khó có sự thay đổi, bởi các đội ở nhóm trên đều được dự đoán sẽ giành trọn 3 điểm trước các đội nhóm dưới.

 

Thất bại của TP HCM I trước Hà Nội I ở lượt trận vừa qua khiến cho cục diện ở top 3 có sự xáo trộn khi Than KSVN vươn lên chiếm ngôi đầu, đẩy TP HCM I xuống vị trí thứ 3. Ở vòng 9 này, Than KSVN sẽ gặp đối thủ được đánh giá yếu hơn Sơn La, vì vậy cơ hội để TP HCM I chiếm lại ngôi đầu là không dễ.

Khi giải đấu bước vào chặng đua quan trọng, HLV Đoàn Minh Hải sẽ đưa ra hai nhiệm vụ cho các học trò ở trận đấu với Sơn La, đó là phải thắng với tỷ số cách biệt, đồng thời đảm bảo được lực lượng tối ưu cho giai đoạn quyết định ở phía trước. Nếu chơi với đúng khả năng của mình, Than KSVN hoàn toàn có thể giành chiến thắng với tỷ số cách biệt trước đội bóng cuối bảng.

Tương tự, Hà Nội I và TP HCM I được dự báo cũng sẽ dễ dàng có được 3 điểm trước các đàn em Hà Nội II và TP.HCM II, qua đó tiếp tục đứng vững trong top 3.

Trận đấu không quá chênh lệch về chuyên môn ở vòng 9 được dự báo là cuộc đọ sức giữa Phong Phú Hà Nam và Thái Nguyên T&T. Với cách biệt 4 điểm cũng như thua thiệt về chuyên môn so với 3 đội dẫn đầu, vì vậy mục tiêu giành huy chương của Tuyết Dung và đồng đội khó thành hiện thực. Dù vậy, trong thế còn nước còn tát và chắt chiu từng cơ hội, Phong Phú Hà Nam chắc chắn phải nỗ lực tối đa trước Thái Nguyên T&T.

So với 3 đội đứng ở nhóm cuối bảng, Thái Nguyên T&T được đánh giá cao hơn khi có nguồn cầu thủ chất lượng hơn, kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu. Đó cũng là lý do thầy trò HLV Đoàn Việt Triều cũng coi Phong Phú Hà Nam là đối thủ để hướng đến một chiến thắng, qua đó tạo sự khác biệt ở mùa giải năm nay.

PV


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.