Vòng 8 giải nữ VĐQG 2023: Than KSVN hưởng trọn niềm vui

0
0

 - Chiến thắng trước Thái Nguyên T&T giúp Than KSVN tự tin hơn trong cuộc đua vô địch giải nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2023.

 

Tâm điểm của loạt trận sớm vòng 8 giải nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2023 là cuộc đọ sức giữa Than KSVN và Thái Nguyên T&T. Với quyết tâm bám đuổi đội đầu bảng TP.HCM I, Than KSVN đẩy cao đội hình và dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu tiên.

Phút 20, từ pha làm tường của Thuý Hằng, Thu Xuân sút xa rất đẹp mắt từ ngoài vòng cấm mở tỉ số trận đấu cho đội bóng vùng mỏ. Có được lợi thế về tâm lý, Than KSVN tiếp tục chơi thăng hoa và không để cho Thái Nguyên T&T có nhiều cơ hội. Dù vậy, Thái Nguyên T&T vẫn chơi nỗ lực, không bỏ cuộc. Các học trò của HLV Đoàn Việt Triều cố gắng không thủng lưới thêm trước khi nghĩ đến những pha phản công ở tốc độ cao.

Dù vậy, khoảnh khắc mất tập trung của hàng thủ Thái Nguyên T&T khiến họ phải trả giá. Phút 45+1, từ pha chạm đầu của Thuý Hằng, Dương Thị Vân thoát xuống dứt điểm dễ dàng nâng tỉ số lên 2-0.

Khoảng cách an toàn về mặt tỉ số giúp thầy trò HLV Đoàn Minh Hải dễ dàng toan tính hơn trong hiệp 2. Với Thái Nguyên T&T, họ chơi đầy quyết tâm để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng niềm vui chỉ đến với một đội bóng.

Phút 61, Nguyễn Thị Vạn vượt qua 3 hậu vệ đối phương, dứt điểm chuẩn xác và ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 cho Than KSVN.

Hà Nội II đặt mục tiêu giành chiến thắng trước TP.HCM II trong trận đấu đầu tiên của mình ở giai đoạn lượt về. Trong hiệp 1, cả 2 đội thi đấu quyết liệt và thế trận diễn ra cân bằng. Hà Nội II không vội tăng tốc trong quãng thời gian đầu trận. Họ biết cách mang đến bất ngờ, nhưng Hoàng Cúc hay Nguyễn Thị Thương lại bỏ lỡ cơ hội. Bước sang hiệp 2, vẫn là Hoàng Cúc, Lê Trang có thêm cơ hội. Nhưng đây là trận đấu mà tuyển thủ U20 Việt Nam Danh Thị Kiều My chơi xuất sắc, cô cản phá nhiều cú sút nguy hiểm của đối phương.

Trong khi đó. TP.HCM II vẫn có những pha phản công khó chịu, tuy nhiên bàn thắng là điều còn thiếu ở trận đấu này. Cuộc đọ sức kết thúc với tỉ số 0-0.

PV


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.