Thắng ngược Everton, Man City trở lại top 4 Ngoại hạng Anh

0
0

 - Với chiến thắng ngược dòng 3-1 ngay trên sân Goodison Park, thày trò HLV Guardiola đã nhanh chóng trở lại top 4 đội dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh và còn 1 trận chưa đấu.

Silva ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Man City

Tới làm khách của Everton ở vòng 19 Ngoại hạng Anh, Man City vẫn vắng Haaland và De Bruyne vì chấn thương. Alvarez được bố trí đá trung phong. Chơi ngay phía dưới là bộ 3 Jack Grealish, Phil Foden và Bernardo Silva.

Với quyết tâm giành lấy 3 điểm, Man City nhập cuộc nhanh và liên tục gây sức ép về phía khung thành Everton.

Ngay phút 3, Grealish chuyền bóng để Alvarez dứt điểm ở góc hẹp nhưng không thắng được thủ thành chủ nhà. Ít phút sau tiền đạo người Argentina được trao cơ hội nhưng một lần nữa thủ thành Pickford lại cứu thua cho Everton.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn, Man City đã phải trả giá. Phút 29, Rodri mắc sai sót để cầu thủ Everton xuống biên và căng ngang cho Harrison đệm bóng tung lưới đội khách.

Sau bàn thua, Man City tấn công mạnh mẽ hơn nhưng họ phải chờ tới hiệp 2 mới có được bàn thắng quân bình tỉ số.

Nhận bóng từ Silva, Foden bất ngờ tung ra cú sút xa. Bóng đi thẳng vào góc gần, không cho Pickford cơ hội cản phá. Bàn thắng này đã giải tỏa sức ép rất lớn cho “The Citizens”. Để rồi trong những phút cuối trận, đội khách ghi liên tiếp 2 bàn để hoàn tất chiến thắng.

Phút 64, Ake dứt điểm đưa bóng chạm tay trung vệ Everton và Man City được hưởng penalty. Alvarez không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, nâng tỉ số lên 2-1.

Trước khi trận đấu khép lại, Silva tận dụng sai sót của Pickford để thực hiện cú cứa lòng đưa bóng vào lưới trống, ấn định tỉ số 3-1.

Chiến thắng đã đưa Man City lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng với 37 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.