Joao Felix bị cấm trở lại Atl.Madrid?

0
0

 - Người hâm mộ đang kêu gọi CLB Atl.Madrid không cho cầu thủ Joao Felix trở lại thi đấu, sau khi cầu thủ người Bồ Đào Nha có hành động ăn mừng quá khích nhắm vào đội chủ sân Metropolitano.

Pha ăn mừng quá khích của Felix trước CĐV Atl.Madrid

Từng là bản hợp đồng “bom tấn” của Atl.Madrid nhưng không còn được trọng dụng, Felix đầu quân cho Barcelona theo bản hợp đồng cho mượn. Cầu thủ này đã “quay xe” chỉ trích lối chơi mà HLV Simeone gây dựng và tuyên bố muốn gắn bó lâu dài với Barcelona vì đây là đội bóng anh yêu mến từ thủa nhỏ.

Tái ngộ đội bóng cũ cuối tuần qua, Felix trở thành người hùng của Barcelona khi anh ghi bàn thắng duy nhất đem về trọn vẹn 3 điểm cho đội bóng xứ Catalan.

Việc Felix ghi bàn không khiến người hâm mộ Atl.Madrid giận dữ bằng hành động  anh chạy thẳng tới khán đài của đội khách và ăn mừng đầy khiêu khích.

Alberto Garcia – đại diện cho hội CĐV Atl.Madrid mới đây đã bày tỏ bức xúc trước thái độ của Joao Felix.

“Felix đã thể hiện hành động vô ơn và coi thường CĐV Atl.Madrid – những người luôn dành cho cậu ta sự tôn trọng. Felix đã tự tạo ra bầu không khí thù địch. Chúng tôi không muốn Felix mặc lại chiếc áo của Atl.Madrid thêm một lần nữa. Cậu ta không xứng đáng và không hiểu gì về đội bóng cũng như người hâm mộ”, ông Alberto Garcia nói.

Kể từ khi thi đấu theo dạng cho mượn tại Barcelona, Felix mới ghi được 5 bàn sau 17 trận đấu. Anh hy vọng sẽ được đội chủ sân Nou Camp ký hợp đồng chính thức.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.