CLB Hải Phòng sẽ nỗ lực giành chiến thắng trước khi chia tay AFC Cup

0
0

 - Dù không thể đi tiếp tại AFC Cup nhưng CLB Hải Phòng sẽ nỗ lực để giành 3 điểm từ Hougang United, trước khi nói lời chia tay giải đấu.

Ông Chu Đình Nghiêm trong cuộc họp báo trước trận. Ảnh: VFF

19h00 tối 14/12 trên sân Lạch Tray, CLB Hải Phòng sẽ gặp Hougang United (Singapore) ở lượt cuối vòng bảng AFC Cup 2023/24. Cả hai đội đều không thể giành quyền đi tiếp, nhưng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ sự quyết tâm lấy trọn vẹn 3 điểm từ đại diện đến từ đảo quốc sư tử.

Vị HLV trưởng của CLB Hải Phòng nói: “Sau trận đấu với CLB TP.HCM, đội lập tức di chuyển trở về Hải Phòng để chuẩn bị cho màn so tài với Hougang United. Đội bóng sẽ không có sự phục vụ của Bicou, do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Đó cũng là thiếu vắng duy nhất về mặt lực lượng. Ban huấn luyện chúng tôi sẽ có sự điều chỉnh để chuẩn bị cho trận gặp Hougang United”.

Ở lần gặp nhau trước đó tại AFC Cup 2023/24, vào ngày 5/10, Hải Phòng đã thua 1-2 trước Hougang United. “Đó là trận thua đáng tiếc của Hải Phòng. Một phần đội bị mất những trụ cột như Bicou, Joseph. Ngoài ra, mặt cỏ tại Singapore cũng không tốt như sân Lạch Tray. Còn ở hiện tại, đội tự tin sẽ giành được 3 điểm trên sân nhà. Chúng tôi sẽ làm tất cả để cống hiến, mang lại niềm vui cho khán giả nhà.

Mạc dù Hải Phòng đã không còn cơ hội đi tiếp, tuy nhiên chúng tôi vẫn xem đây là trận đấu quan trọng với toàn đội. Bởi điều đó quyết định phong độ của Hải Phòng. Chúng tôi sẽ tập trung thi đấu và giành kết quả tốt để cống hiến cho khán giả đất Cảng”.

Về phần mình, HLV Kralijevic của CLB Hougang United nói: “Hiện tại đội cũng không còn quyền đi tiếp, nhưng sẽ thi đấu hết sức mình vì danh dự của bóng đá Singapore. Tôi nghĩ rằng trận đấu sắp tới là thời điểm thích hợp để đội có những thử nghiệm phương án sử dụng cầu thủ trẻ”.

PV


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.