Lukaku lập cú Poker trong trận đại thắng của tuyển Bỉ

0
0

 - Tiền đạo Lukaku đã có một ngày thi đấu chói sáng với 4 bàn thắng (Poker) để giúp tuyển Bỉ đại thắng 5-0 trước Azerbaijan tại vòng loại Euro 2024.

Lukaku ghi 4 bàn cho đội tuyển Bỉ

Tiếp Azerbaijan trên sân nhà ở lượt đấu cuối vòng loại Euro 2024, tuyển Bỉ vẫn tung ra sân đội hình rất mạnh dù đã sớm giành vé tới Đức. Lukaku được bố trí chơi cao nhất trên hàng công trong sơ đồ 3-4-2-1.

Lukaku bắt đầu một ngày đáng nhớ trong sự nghiệp của mình với bàn thắng mở tỉ số ngay phút 17 với cú đánh đầu nhẹ nhàng nhưng hiểm hóc.

Ít phút sau, Bỉ được chơi hơn người sau khi tiền vệ E. Israfilov nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Ở đẳng cấp vượt trội và thi đấu hơn người, đội chủ nhà dễ dàng dồn ép đối thủ với thời lượng kiểm soát bóng vượt trội, tung ra tới 22 pha dứt điểm.

Chỉ trong vòng 10 phút, Lukaku ghi liền 3 bàn để hoàn tất cú Poker trước khi hiệp 1 khép lại.

Cầm chắc chiến thắng trong tay, HLV Domenico Tedesco quyết định rút Lukaku ra nghỉ và tung Openda vào sân. Thiếu chân sút chủ lực, tuyển Bỉ suy giảm sức tấn công nhưng vẫn để lại ấn tượng với một loạt pha hãm thành, trong đó có cú sút dội cột dọc của cầu thủ mới vào sân Youri Tielemans.

Phải tới phút 90, Trossard mới ghi thêm bàn thắng, khép lại trận thắng đậm 5-0 cho tuyển Bỉ. Như vậy, “Quỷ đỏ” hoàn tất chiến dịch vòng loại Euro 2024 ở ngôi đầu bảng F với 20 điểm, hơn tuyển Áo 1 điểm.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.