Luis Diaz giải cứu Liverpool trước Luton Town!

0
0

 - Bàn thắng ở phút bù giờ của Luis Diaz đã giúp Liverpool giành lấy 1 điểm quý giá, để vượt qua Arsenal lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh.

Luis Diaz ghi bàn thắng quý giá cho Liverpool

Thi đấu muộn ở vòng 11 Ngoại hạng Anh, Liverpool hành quân tới làm khách của CLB Luton Town. Dù phải đá sân khách nhưng với phong độ ấn tượng và trước một đối thủ yếu kém hơn về mọi mặt, “Lữ đoàn đỏ” được kỳ vọng sẽ dễ dàng giành lấy 3 điểm.

Thực tế trên sân đã cho thấy sức mạnh vượt trội của Liverpool. Đội khách kiểm soát bóng tới hơn 70%, tung ra tới 24 pha dứt điểm so với 8 của Luton Town.

Thế nhưng sự kém duyên của các chân sút đội khách và sự xuất sắc của thủ thành Thomas Kaminski khiến Liverpool không thể ghi bàn trong hiệp 1.

Chỉ 10 phút đầu, Nunez có 2 pha uy hiếp khung thành cực kỳ nguy hiểm. Đầu tiên là cú cứa lòng từ ngoài vòng cấm của Nunez bị thủ thành Kaminski cản phá. Phút 12, từ đường chuyền của Arnold, Nunez thoát xuống trước khi dứt điểm rất căng nhưng bóng đi dội xà ngang.

Giữa hiệp 1, Jota có cơ hội tốt để mở tỉ số với cú đá cận thành nhưng thủ thành Luton Town vẫn phản xạ nhanh cứu thua. Trước đó, Salah có 2 cú sút đều đưa bóng đi không trúng đích.

Sang hiệp 2, Luton Town chủ động phòng ngự chặt chẽ hơn và rình rập chờ cơ hội phản công. Thời cơ đến với họ ở phút 64 khi Ogbene thoát xuống bên cánh trái trước khi chuyền cho Carlton Morris nhưng cú đá của trung phong này bị Alisson cản phá.

Phút 70, HLV Klopp ôm mặt kêu trời khi chứng kiến Nunez dứt điểm “bắn chim” cách khung thành chỉ khoảng 3m và phía trước chỉ còn lại thủ thành Kaminski, sau pha chuyền bóng bằng đầu tuyệt đẹp của Salah.

Tấn công liên tục không ghi được bàn, Liverpool dính đòn phản công nhanh của đội chủ nhà và T. Chong đã kết thúc gọn gàng đường căng ngang của Kabore để mở tỉ số trận đấu.

Tới lúc này, ông Klopp quyết định rút Gravenberch và tung Luis Diaz vào sân. Chính cầu thủ này đã đánh đầu cận thành, ấn định tỉ số 1-1 ở phút 90+5. 1 điểm có được ở trận đấu này giúp đội khách vượt qua Arsenal để lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với cùng 24 điểm nhưng hơn chỉ số phụ.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.