Tuyển nữ Việt Nam tới Uzbekistan, sẵn sàng bước vào Vòng loại Olympic Paris

0
0

 - Sau hành trình kéo dài gần 16 tiếng với một chặng nghỉ quá cảnh tại sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có mặt tại Tashkent,  Uzbekistan, nơi sẽ diễn ra các trận đấu thuộc bảng C, vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2023.

Tuyển nữ Việt Nam tập nhẹ trong khuôn viên khách sạn. Ảnh: VFF

Các thủ tục đã được chuẩn bị trước đó để việc nhập cảnh của đội diễn ra thuận lợi. Đội tuyển nữ Việt Nam không gặp khó khăn nào trong quá trình nhập cảnh và nhanh chóng di chuyển về khách sạn lưu trú Al Anvar, cách sân bay 4km.

Sau đó, HLV Mai Đức Chung và các cộng sự sắp xếp cho các học trò vận động nhẹ tại khách sạn nhằm lấy lại trạng thái sau hành trình dài di chuyển và thích nghi với thời tiết tại Tashkent.

Trước đó, tiền đạo Huỳnh Như cũng đã hoàn tất hành trình từ Bồ Đào Nha tới Uzbekistan để hội quân cùng tuyển nữ Việt Nam. Huỳnh Như sẽ có một ngày để bắt nhịp lại với các đồng đội trước khi bước vào trận đấu đầu tiên gặp đội chủ nhà Uzbekistan trên SVĐ Bunyodkor.

Trong ngày hôm nay (25/10), HLV Mai Đức Chung và cầu thủ Huỳnh Như sẽ tham dự họp báo trước vòng đấu cũng tại SVĐ Bunyodkor.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.