Messi tự hào với mùa giải thành công cùng Inter Miami

0
0

 - Dù CLB Inter Miami kết thúc mùa giải trong nhóm cuối bảng giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) nhưng Lionel Messi vẫn tự hào với thành tích của đội.

 

Siêu sao Lionel Messi gia nhập CLB Inter Miami đầu tháng 7/2023. Chỉ sau hơn 3 tháng khoác áo, danh thủ người Argentina đã giúp đội bóng vô địch League Cup, danh hiệu đầu tiên trong lịch sử CLB này.

Cá nhân anh đã ghi được 11 bàn thắng trong 14 trận đấu cho Inter Miami ở mọi đấu trường, trong đó có chuỗi ghi bàn 7 trận liên tiếp. Đáng tiếc trong giai đoạn quyết định cạnh tranh suất play-off của giải MLS, Messi dính chấn thương khi trở về làm nhiệm vụ cho đội tuyển quốc gia và bỏ lỡ nhiều trận cầu quan trọng, khiến đội bóng này bỏ lỡ cơ hội.

Dẫu vậy nhiều chuyên gia và người hâm mộ vẫn đánh giá đây là mùa giải thành công với tân binh Lionel Messi.

Mới đây Messi đã có những chia sẻ đáng chú ý trên mạng xã hội Instagram về quãng thời gian 3 tháng ngắn ngủi vừa qua với Inter Miami và tin đội sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới.

“Tôi tự hào với những gì đội đã gặt hái được ở mùa giải này. Với sự nỗ lực, đoàn kết của tất cả mọi người, Inter Miami cuối cùng đã có được danh hiệu đầu tiên trong lịch sử và tiến tới trận chung kết US Open Cup. Toàn đội cũng không bỏ cuộc, chiến đấu đến cùng để tìm suất đá play-off.

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ đội bóng. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn và sẽ tiếp tục tạo nên những khoảnh khắc thú vị, đầy cảm xúc như vừa qua”, Messi viết.

Liên quan tới tin đồn Messi sẽ chọn một đội bóng tạm thời để thi đấu, giữ phong độ cho mùa giải mới, tiền đạo này đã bác bỏ và khẳng định anh muốn tập trung cho đội tuyển quốc gia và dành thêm thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.