Eden Hazard bất ngờ giải nghệ ở tuổi 32!

0
0

 - Tiền vệ Eden Hazard đã thông báo giải nghệ sau quãng thời gian liên tục chấn thương và dự bị ở CLB Real Madrid.

 

Người hâm mộ Eden Hazard và CLB Chelsea không khỏi ngỡ ngàng và tiếc nuối khi hay tin tiền vệ người Bỉ đã chính thức giã từ nghiệp “quần đùi, áo số” tối 10/10 (giờ Việt Nam).

Trong thông báo trên mạng xã hội, Hazard cho rằng “cần lắng nghe cơ thể của mình và đây là thời điểm thích hợp để dừng lại”.

Hazard chia sẻ: “Sau hơn 700 trận đấu trong suốt 16 năm, tôi quyết định dừng lại. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, tôi có may mắn làm việc cùng nhiều HLV tài giỏi và những đồng đội tuyệt vời. Cảm ơn tất cả tôi sẽ luôn nhớ tới mọi người.”

Eden Hazard thực sự nổi danh khi khoác áo CLB Chelsea sau khi chuyển tới từ CLB Lille năm 2012 với giá 32 triệu bảng. Trong màu áo “The Blues”, tiền vệ này đã ra sân 352 trận, ghi được 110 bàn thắng.

Sau 7 năm gắn bó, Hazard đã cùng Chelsea đoạt 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 cúp Europa League, 1 FA Cup, 1 League Cup.

Tháng 7/2019, tiền vệ này chuyển sang đầu quân cho Real Madrid với mức phí cao kỷ lục thời điểm đó – 130 triệu bảng Anh.

Tuy nhiên, tháng ngày tại sân Bernabeu đã chôn vùi sự nghiệp của Hazard. Tiền vệ này liên tục chấn thương, đánh mất phong độ, chỉ ghi được 7 bàn sau 76 trận. Hazard đã đoạt 2 danh hiệu La Liga, 1 Champions League, 1 cúp Nhà Vua.

Mới đây đôi bên đã ngồi lại quyết định kết thúc hợp đồng sớm 1 năm trước khi Hazard đi đến quyết định “treo giày”.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.