Chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á mong chờ tuyển Việt Nam dự World Cup 2026

0
0

 - Ông Khiev Sameth – Chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á đánh giá cao những thành công bóng đá Việt Nam gặt hái trong thời gian qua và hy vọng tuyển Việt Nam sẽ có mặt tại World Cup 2026.

Chủ tịch AFF Khiev Sameth và Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn

Trao đổi với truyền thông nhân dịp có mặt tại TP.HCM dự Đại hội thường niên LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) năm 2023, ông Ông Khiev Sameth – Chủ tịch AFF khẳng định, thành công của bóng đá Việt Nam cũng chính là niềm tự hào chung của bóng đá Đông Nam Á.

“Trong thời gian vừa qua, bóng đá Việt Nam đã đạt được những thành tích ấn tượng và luôn thể hiện là lá cờ đầu của bóng đá Đông Nam Á trên trường quốc tế, đặc biệt đội tuyển nữ Việt Nam lần đầu tiên giành quyền thi đấu VCK bóng đá nữ thế giới 2023.

Điều đó cho thấy VFF đã có chiến lược và định hướng đúng đắn trong hoạt động quản lý, điều hành và phát triển bóng đá. Tôi biết tuyển Việt Nam đang hướng đến WorldCup 2026. Cá nhân tôi rất mong đợi tuyển Việt Nam sẽ góp mặt ở World Cup 2026 và tôi tin tưởng các bạn sẽ hoàn thành mục tiêu.

AFF rất vui khi chứng kiến sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam qua từng giai đoạn. Với sự chung tay của các thành viên trong ngôi nhà bóng đá Việt Nam, chúng tôi tin rằng bóng đá Việt Nam sẽ có những bước tiến mạnh mẽ hơn. Thành công của bóng đá Việt Nam cũng chính là niềm tự hào chung của bóng đá Đông Nam Á.

Về công tác tổ chức Đại hội của VFF, ông Khiev Sameth nhận xét. “AFF nói chung và cá nhân tôi luôn đánh giá cao vai trò cũng như sự năng động tích cực của VFF với sự phát triển chung của bóng đá Đông Nam Á.

Về góc độ tổ chức, các bạn đã có kinh nghiệm cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp khi đăng cai thành công nhiều sự kiện quan trọng của bóng đá Đông Nam Á và châu Á. Đây là điều khiến AFF rất yên tâm, tin tưởng. Tôi và Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn thường xuyên trao đổi thông tin và tôi biết VFF rất nghiêm túc trong công tác chuẩn bị cho sự kiện.

Trên thực tế, khi có mặt tại TP.HCM để tham dự Đại hội thường niên AFF, tôi rất ấn tượng về công tác tổ chức của VFF và đánh giá cao sự chuẩn bị này. VFF đã làm tốt công việc của mình từ công tác hậu cần cho đến tổ chức sự kiện chính. Tôi rất hài lòng về những gì mà VFF đã thực hiện”.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...