Bayern Munich toàn thắng ở Champions League

0
0

 - Với việc đánh bại Galatasaray tỉ số 3-1, CLB Bayern Munich đã độc chiếm bảng A Champions League với 3 trận toàn thắng.

Kane ăn mừng bàn thắng vào lưới Galatasaray

Làm khách trên sân Rams Global của Galatasaray, HLV Tuchel để Bayern Munich chơi với sơ đồ 4-2-3-1 cùng mũi nhọn Harry Kane. Bên kia chiến tuyến, cựu tiền đạo của Inter Milan - Mauro Icardi lĩnh xướng trên hàng công.

Lợi thế sân nhà cùng phong độ cao (23 trận bất bại), Galatasaray cho thấy họ không phải đối thủ dễ bắt nạt. Bằng chứng là đội chủ nhà đã tung ra tới 20 pha dứt điểm so với 6 của “Hùm xám” ở trận đấu này. Tỉ lệ kiểm soát bóng của hai đội là tương đương 50-50.

Tuy nhiên, sự khác biệt đến từ bản lĩnh và kinh nghiệm của một đội bóng lớn. Ngay phút thứ 8, tận dụng sai sót của hậu vệ Karatas xoạc hụt bóng, Coman lập tức sút tung lưới đội chủ nhà để mở tỉ số trận đấu.

Sau bàn thua, Galatasaray tiếp tục tấn công mạnh mẽ. Chỉ sau đó 2 phút, đội chủ nhà thiếu chút nữa đã có bàn thắng gỡ hòa. Từ đường tạt bên cánh phải, Akturkoglu tung người bắt vô lê nhưng thủ thành Sven Ulreich đã xuất thần cản phá.

Cầu thủ số 7 này tiếp tục phung phí cơ hội ngon ăn khi dứt điểm đưa bóng đi vọt xà sau khi thủ thành Sven Ulreich không thể bắt dính bóng.

Miệt mài tấn công, đội chủ nhà cuối cùng đã có bàn thắng quân bình tỉ số 1-1. Icardi bị phạm lỗi trong vòng cấm và đích thân cầu thủ này ghi bàn từ chấm 11m, đưa hai đội trở lại vạch xuất phát.

Sang hiệp 2, Galatasaray vẫn ép sân dữ dội nhưng không đem lại hiệu quả. Ngược lại Bayern Munich chỉ cần 6 phút để ghi liên tiếp hai bàn thắng. Phút 73, Kane đệm bóng cận thành, nâng tỉ số lên 2-1.

Cũng chính cầu thủ người Anh đã có đường chuyền dọn cỗ để Musiala ghi bàn ấn định tỉ số 3-1 cho Bayern Munich.

Như vậy với 3 chiến thắng liên tiếp, Bayern Munich đã giành trọn điểm số ở lượt đi vòng bảng Champions League. Còn Galatasaray đứng nhì bảng với 4 điểm, hơn 1 điểm so với Man Utd, đội cũng giành chiến thắng nhọc nhằn với tỉ số 1-0 trước FC Copenhagen.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.