ASIAD 19: Các VĐV đội tuyển Bơi, TDDC, Đấu kiếm về nước

0
0

 - Các thành viên của đội tuyển Thể dục dụng cụ (TDDC), cùng VĐV của một số môn như: Bơi, Đấu kiếm đã trở về Việt Nam khép lại hành trình thi đấu tại ASIAD 19.

Môn Boxing tiếp tục tranh tài tại ASIAD 19

Đại diện lãnh đạo Cục TDTT, Phó Cục trưởng cục TDTT Lê Thị Hoàng Yến đã ra đón và chúc mừng các VĐV trong ngày trở về.

Tại ASIAD 19, mỗi VĐV đoàn Thể thao Việt Nam tham gia tranh tài đã không ngừng nỗ lực cố gắng ở từng trận thi đấu, tận dụng mọi cơ hội với niềm tin, ý chí vì vinh quang của Tổ quốc. Tuy nhiên trước các đối thủ hàng đầu châu lục và thế giới, nên việc tìm kiếm huy chương của nhiều VĐV Việt Nam vẫn còn rất gian nan và chưa trở thành hiện thực.

Mặc dù không giành được tấm huy chương nào trong ngày thi đấu ngày 30/9, nhưng Thể thao Việt Nam vẫn còn nhiều hy vọng ở những ngày thi đấu tiếp theo khi một số VĐV ở một số môn như: Cờ tướng, Boxing, Canoeing đã có những khởi đầu thuận lợi và trong số đó có nhiều VĐV giành vé dự tranh chung kết.

Ở môn Cờ tướng:  các kỳ thủ bước vào thi đấu vòng 4 cờ tiêu chuẩn đồng đội hỗn hợp. Các đại diện của Cờ tướng Việt Nam gồm: Nguyễn Hoàng Yến, Lại Lý Huynh, Nguyễn Thành Bảo đã có cuộc đối đầu gặp các kỳ thủ Hồng Kông và đều kết thúc với điểm số bằng nhau. Cả ba trận đấu đều kết thúc với tỷ số hòa nên kết quả chung cuộc là hòa.

Theo đó, sau 4 trận đấu, tuyển Cờ tướng Việt Nam vẫn đứng thứ 2 với 5 điểm, bằng điểm Hong Kong, Singapore nhưng xếp trên do hơn chỉ số phụ. Ở lượt cuối, Việt Nam sẽ gặp Macao, đội đang đứng thứ 7 trong 8 đội tham dự tại ASIAD 19. Nếu giành chiến thắng, Việt Nam sẽ vào chung kết tranh HCV với chủ nhà Trung Quốc.

Môn Boxing: các võ sỹ tranh tài ở 2 hạng cân, trong đó ở hạng 50-54kg nữ, Nguyễn Thị Ngọc Trâm đã thua võ sỹ Cholmi (Hàn Quốc) với tỷ số 0-5 ở trận tứ kết. Còn ở hạng cân 66-75kg nữ, Lưu Diễm Quỳnh  thắng 4-1 trước võ sĩ Saraswati của Nepal để giành vé vào bán kết. Với việc không có trận tranh hạng 3, Diễm Quỳnh tối thiểu cầm chắc tấm HCĐ.

Môn Caneing: VĐV Nguyễn Hồng Quân và Hiên Năm về nhất bán kết ở nội dung thuyền đôi nam Canoe 500m với thành tích 1 phút 55,5 giây. Kết quả này giúp hai VĐV Việt Nam giành vé vào chung kết. Trước đó, ở bán kết nội dung thuyền đôi nữ kayak 500m, Đỗ Thị Thanh Thảo và Hoàng Thị Hường cũng về nhất với thành tích 2 phút 1,7 giây. Qua đó giành vé vào chung kết. Các nội dung chung kết môn Canoeing sẽ diễn ra vào ngày 2/10.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...