Vòng bảng Champions League: Bayern Munich hạ gục Man Utd!

0
0

-  Thủ môn Onana lại mắc lỗi khiến Man Utd để thua Bayern Munich trong trận cầu có tới 7 bàn thắng.

Pha mắc lỗi tai hại của Onana

Sáng 21/9 (giờ Việt Nam), Man Utd hành quân tới làm khách trên sân Allianz Arena của Bayern Munich ở lượt trận đầu tiên bảng A, Champions League. Đây là trận đấu được dự báo khó khăn cho “Quỷ đỏ” trong bối cảnh đội bóng của HLV Ten Hag vừa để thua 2 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh trước Arsenal và Brighton.

Trận này, Bayern Munich chịu thiệt thòi không nhỏ khi HLV Tuchel bị treo quyền chỉ đạo. Hai đội đều ra quân với sơ đồ 4-2-3-1 với mũi nhọn Harry Kane và Rasmus Hojlund bên phía Man Utd.

Dù bị đánh giá có phần yếu hơn nhưng Man Utd nhập cuộc không tồi. Thậm chí đội khách còn có cơ hội mở tỉ số từ rất sớm sau pha thâm nhập và phối hợp của Christian Eriksen và Pellistri. Đáng tiếc là Eriksen không thắng được thủ thành Sven Ulreich trong pha đối mặt.

Bỏ lỡ cơ hội ngon ăn này, Man Utd phải trả giá. Phút 27, Harry Kane làm tường để Sane băng lên dứt điểm quyết đoán. Bóng đi không quá căng nhưng thủ thành Onana mắc lỗi bắt hụt bóng, khiến đội khách nhận bàn thua.

Thế bế tắc bị phá vỡ, Bayern Munich chơi bóng với tâm thế thoải mái hơn rất nhiều và chỉ sau đó ít phút, “hùm xám” có bàn nâng tỉ số lên 2-0. Musiala đi bóng tốc độ bên cánh trái trước khi chuyền ra để Gnabry sút tung lưới Onana.

Bị dẫn 2 bàn, Man Utd đẩy cao đội hình tấn công trong hiệp hai. Rashford kiến tạo để Rasmus Hojlund lập công. Bàn thắng này có đôi chút may mắn khi bóng đập chân trung vệ Min-jae Kim đổi hướng khiến thủ thành Bayern đứng chôn chân.

Niềm vui chiến thắng của cầu thủ Bayern Munich

Cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn giữa hai đội chính thức bắt đầu. Phút 54, Harry Kane tái lập khoảng cách 2 bàn cho Bayern Munich khi thực hiện thành công quả penalty. Trước đó, Eriksen đã để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Khán giả trên sân Allianz Arena thiếu chút nữa được ăn mừng bàn thắng thứ tư khi Sane dứt điểm dội cột dọc sau đường chọc khe của Musiala. Những phút tiếp theo, Onana có một loạt pha cứu thua cho Man Utd trước các pha hãm thành của Kane, Sane, Moting…

Trong thế bị dồn ép, Man Utd bất ngờ có bàn rút ngắn tỉ số còn 2-3 ở phút 88. Casemiro sau pha sút hụt và bị ngã nhưng vẫn nỗ lực dứt điểm ghi bàn cho Man Utd.

Chỉ trong vòng 3 phút bù giờ. Hai đội đều ghi thêm bàn thắng nhờ công của M.Tel và Casemiro để khép lại trận đấu với tỉ số 4-3. Thắng trận, Bayern Munich leo lên ngôi đầu, còn Man Utd tụt xuống bét bảng. Bởi ở trận đấu còn lại, FC Copenhagen đã chia điểm với Galatasaray.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...