U23 Singapore và U23 Yemen đến Phú Thọ, chuẩn bị so tài với U23 Việt Nam

0
0

 - Chiều 2/9, hai đội tuyển U23 Singapore và U23 Yemen đã có mặt tại Khách sạn Sài Gòn – Phú Thọ để chuẩn bị cho Vòng loại Bảng C – Giải Bóng đá U23 Châu Á 2024.

U23 Yemen sẽ là đối thủ khó chơi của U23 Việt Nam. Ảnh: VFF

Đội tuyển U23 Singapore dưới sự dẫn dắt của HLV Nasir mang sang Việt Nam 23 gương mặt với nòng cốt là các cầu thủ của CLB Young Lions tham dự S-League. Mặc dù HLV Nasir không triệu tập hai cái tên rất đáng chú ý là Ilhan Faldi và Khairin Nadim, song U23 Singapore vẫn có đến 12 cái tên từng tham dự SEA Games 32 tại Camphuchia.

Đại diện của Đảo quốc Sư tử cũng bỏ qua Giải U23 Đông Nam Á 2023 và ASIAD 19 để tập trung tối đa cho Vòng loại U23 châu Á 2024. Mục tiêu của đội bóng này là cạnh tranh một suất vé góp mặt tại Qatar vào năm sau.

Trong khi đó, đội tuyển U23 Yemen đang có được những sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho Vòng loại U23 Châu Á sau hai chuyến tập huấn quan trọn tại Ai Cập và Iraq. Thầy trò HLV Miroslav Soukup được giới chuyên môn nhận định là đối thủ cạnh tranh số một cùng Đội tuyển U23 Việt Nam cho vị trí nhất Bảng C.

Chính vì vậy, chiến lược gia người Cộng hòa Séc Miroslav Soukup đã triệu tập đến 15 cái tên thường xuyên góp mặt ở Đội tuyển Quốc gia. Mặc dù không có được sự phục vụ của ba trụ cột là Al Maroufi, Al Batool và Al AMoudi. Tuy nhiên, đội bóng này thể hiện tham vọng rất lớn với hai mục tiêu giành suất dự Vòng Chung kết tại Qatar và hướng đến cả tấm vé đi Olympic Paris 2024.

Ngày 3/9, đội bóng còn lại và cũng là đối thủ trong trận đấu ra quân của Đội tuyển U23 Việt Nam là U23 Guam cũng sẽ tới Phú Thọ để chuẩn bị cho Vòng loại Bảng C – Giải Bóng đá U23 Châu Á 2024 diễn ra trên SVĐ Việt Trì từ ngày 6 đến 12/9.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.