Tuyển Việt Nam gọi nhiều cầu thủ trẻ trong đợt hội quân tháng 10

0
0

 -  Để xây dựng lực lượng hướng tới Vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026 khu vực châu Á, HLV Troussier tiếp tục trao cơ hội cho nhiều gương mặt trẻ xuất sắc trong đợt hội quân dịp FIFA Days tháng 10 của đội tuyển Việt Nam.

 

Trong số 33 cầu thủ được HLV Philippe Troussier lựa chọn vào danh sách tập trung thì số lượng các cầu thủ trong độ tuổi U23 chiếm gần một nửa. Các cầu thủ này đều là những gương mặt đã trải qua quá trình dài làm việc với nhà cầm quân người Pháp và cũng đã khẳng định được khả năng đáp ứng của mình trước những yêu cầu về chuyên môn của ban huấn luyện.

Phần còn lại trong danh sách này là những trụ cột như thủ thành Đặng Văn Lâm; hậu vệ Quế Ngọc Hải, Hồ Tấn Tài, Đoàn Văn Hậu, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, Đỗ Duy Mạnh; tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh; tiền đạo Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn…

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân từ ngày 2/10 tới tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Tuy vậy, trong những ngày đầu tập luyện đội sẽ có nhiều khoảng trống về lực lượng do nhóm các cầu thủ thuộc biên chế CLB CAHN,  Đông Á Thanh Hóa, Hà Nội và Hải Phòng đều vướng lịch thi đấu giải trong nước và quốc tế.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong màu áo CLB chủ quản, nhóm các cầu thủ thuộc 4 CLB nói trên mới có thể lên hội quân cùng đội tuyển.

 

Để giải quyết bài toán về quân số trong những ngày đầu tập luyện, HLV Philippe Troussier cũng đã có sẵn phương án triệu tập 5 cầu thủ trẻ U20- U23 lên tập luyện chung cùng với đội tuyển, gồm hậu vệ Đặng Tuấn Phong (Viettel), Nguyễn Đức Anh (Hà Nội), Trần Nam Hải (SLNA) và bộ đôi cầu thủ thuộc CLB Bà Rịa Vũng Tàu là tiền vệ Nguyễn Thái Quốc Cường và hậu vệ Nguyễn Quang Huy.

Ngày 8/10, tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Trung Quốc để thi đấu 2 trận giao hữu quốc tế dịp FIFA Days tháng 10, lần lượt gặp tuyển Trung Quốc vào ngày 10/10 và gặp ĐT Uzbekistan vào ngày 13/10. Kết thúc hoạt động thi đấu tại Trung Quốc, đội tuyển sẽ di chuyển sang Hàn Quốc để thi đấu trận giao hữu cuối cùng trong dịp FIFA Days tháng 10, gặp tuyển Hàn Quốc vào ngày 17/10.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.