Tuyển nữ Việt Nam tập buổi đầu tiên tại Ôn Châu, Trung Quốc

0
0

 - Đội tuyển nữ Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Ôn Châu (Trung Quốc), nơi sẽ diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ ASIAD 19. Buổi tập diễn ra với không khí thoải mái, hầu hết các bài tập đều được hoàn thành theo yêu cầu của ban huấn luyện.

 

Thầy trò HLV Mai Đức Chung được bố trí buổi tập đầu tiên ngay tại sân phụ của SVĐ Wenzhou Olympic – nơi sẽ diễn ra các trận đấu vòng bảng tại ASIAD 19 của tuyển nữ Việt Nam. Điều này sẽ giúp các thành viên dễ dàng tính toán được thời gian và khoảng cách di chuyển cho ngày thi đấu.

Chia sẻ về mục tiêu tại giải đấu lần này, tiền vệ Dương Thị Vân cho biết: “Cá nhân tôi và toàn đội đều đang rất nỗ lực tập luyện và hi vọng có thể cùng nhau tiến sâu vào các vòng trong. Đối với bản thân tôi, đây là lần đầu tiên tôi tham dự đấu trường này, vì thể tôi cũng rất vui và hào hứng”.

HLV Mai Đức Chung và các cộng sự cũng đã cho các cầu thủ khởi động nhẹ tại khách sạn để lấy lại trạng thái tập luyện sau chuyến bay tới Ôn Châu vào hôm trước. Thời tiết tại Ôn Châu trong khoảng từ 27 tới 33 độ. “Thời tiết tại đây khá tương đồng với thời tiết tại Việt Nam, ban ngày nóng. Tuy nhiên, do có sự giống nhau nên toàn đội cũng thích nghi nhanh hơn”, Dương Thị Vân chia sẻ.

Đối thủ đầu tiên của đội tuyển nữ tại bảng D là tuyển Nepal. Trước đó, tại Vòng loại 1 Olympic diễn ra vào tháng 4/2023, tuyển nữ Việt Nam đã giành chiến thắng chung cuộc 7-1 trước ĐT Nepal, qua đó giành vé đi tiếp vào Vòng loại 2 Olympic.

Trận đấu đầu tiên của tuyển nữ Việt Nam sẽ diễn ra lúc 15h00 (giờ Việt Nam) ngày 22/9 tại SVĐ Wenzhou Olympic, thành phố Ôn Châu, Chiết Giang, Trung Quốc.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.