Tuyển Đức bất ngờ hạ gục “gà trống” Pháp!

0
0

 - Ngay sau khi sa thải HLV Hansi Flick, tuyển Đức lập tức giành chiến thắng trước đối thủ rất mạnh là tuyển Pháp trong trận cầu giao hữu đáng chú ý.

Muller ghi bàn mở tỉ số cho tuyển Đức

5 trận gần đây nhất, “cỗ xe tăng” Đức chỉ biết tới hòa và thua. Chuỗi trận tệ hại của chủ nhà Euro 2024 chỉ dừng lại vào sáng nay sau khi đội chia tay HLV Hansi Flick.

Dưới sự dẫn dắt tạm quyền của Giám đốc Thể thao Rudi Voller, tuyển Đức như “hồi sinh”. Trận này, Muller được sử dụng ngay từ đầu trận ở vị trí trung phong cùng Gnabry và Sane ở 2 cánh trong sơ đồ 4-2-3-1. Trong khi đó, tuyển Pháp không sử dụng Mbappe, còn Dembele, Thuram ngồi dự bị.

Bị nghi ngờ về sức mạnh, tuyển Đức chơi tấn công ngay từ đầu trận. Phút thứ 4, Muller khiến cầu trường bùng nổ với cú bắt vô lê tung lưới đội khách, giúp Đức dẫn 1-0.

Có bàn thắng sớm, tuyển Đức thi đấu thanh thoát hơn nhưng cũng không tạo ra nhiều cơ hội trước hàng thủ của tuyển Pháp. Đội khách cũng chơi bế tắc và chỉ có được tình huống nguy hiểm từ cú sút của Tchouameni nhưng không đánh bại được thủ thành Stegen.

Griezmann cũng thử sức với cú đá nhắm vào góc xa nhưng một lần nữa tài năng của Stegen vẫn giữ được mành lưới cho “cỗ xe tăng”.

Phung phí cơ hội, Pháp phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút 87. Từ pha phản công nhanh, Sane đi bóng tốc độ trước khi đặt lòng đưa bóng vào góc xa, nhân đôi cách biệt cho chủ nhà.

Nhưng cũng chỉ 2 phút sau, chính Sane phạm lỗi trong vòng cấm với Camavinga khiến Đức bị phạt penalty. Griezmann không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn rút ngắn tỉ số còn 1-2. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu giao hữu đáng chú ý này.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.