Son Heung Min lập cú đúp bàn thắng, giải cứu Tottenham

0
0

 - Hai lần bị dẫn bàn nhưng Tottenham đều gỡ hòa nhờ công của Son Heung Min, qua đó giúp “Spurs” giành điểm số quý giá trong trận derby Bắc London với CLB Arsenal.

Son Heung Min ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Tottenham

Tới làm khách trên sân Emirates, Tottenham đang xếp trên Arsenal nhờ chỉ số phụ tốt hơn khi có cùng 4 chiến thắng và 1 hòa.

Trận này Tottenham bố trí mũi nhọn duy nhất Son Heung Min trên hàng công cùng sự hỗ trợ của bộ 3 Brennan Johnson, James Maddison và Dejan Kulusevski. Trong khi đó, Arsenal nhập cuộc với sơ đồ 4-3-3 cùng 3 mũi nhọn Bukayo Saka, Gabriel Jesus và Eddie Nketiah.

Quyết tâm giành chiến thắng trên sân nhà để không bị Man City bỏ xa, Arsenal chơi tấn công ngay từ đầu trận. Đội chủ nhà liên tục chơi pressing tầm cao, áp sát và đuổi bóng quyết liệt, khiến Tottenham gặp nhiều khó khăn và không thể lên bóng.

Nhờ đó Arsenal tạo ra liên tiếp những cơ hội nguy hiểm nhưng G.Jesus và Nketiah đều bỏ lỡ. Tới phút 26, Arsenal bất ngờ có bàn mở tỉ số sau pha “đốt lưới nhà” của Romero từ đường tạt của Saka.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Maddison kiến tạo để Son Heung Min dứt điểm 1 chạm cực nhanh, đưa bóng dội cột dọc vào lưới, quân bình tỉ số 1-1.

Trận đấu tiếp tục diễn ra hấp dẫn trong hiệp 2. Romero trong ngày thi đấu đen đủi để tay chạm bóng trong vòng cấm khiến Tottenham bị phạt penalty. Saka đã ghi bàn, đưa Arsenal vươn lên dẫn trước 2-1.

Thế nhưng chỉ 2 phút sau, Son Heung Min đã đưa hai đội trở lại vạch xuất phát. Maddison cướp bóng trong chân của Jorginho trước khi kiến tạo để cầu thủ người Hàn Quốc dứt điểm chéo góc, tinh tế hạ gục thủ thành David Raya.

Những phút còn lại, Arsenal tấn công dồn dập nhưng bất lực trong việc xuyên phá hàng thủ Tottenham. Hòa 2-2 chung cuộc, Tottenham và Arsenal chia nhau vị trí thứ tư và thứ năm trên bảng xếp hạng nhưng đã để Man City bỏ cách 4 điểm chỉ sau 6 vòng đấu.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.