Sancho chính thức bị cô lập tại Man Utd

0
0

 - Tiền đạo Jadon Sancho đã bị buộc phải tập luyện riêng sau khi anh công khai phản đối và chỉ trích HLV Ten Hag.

 

Báo chí Anh ngày 15/9 cho hay, cầu thủ 23 tuổi này đã bị HLV Ten Hag đẩy khỏi đội hình chính và buộc phải tập luyện riêng, tương tự như trường hợp của Antony.

Thông tin trên đã được CLB Man Utd xác nhận. “Jadon Sancho sẽ phải tập luyện riêng một mình cho tới khi vấn đề về kỷ luật của cầu thủ này được giải quyết”, trang chủ của “Quỷ đỏ” nêu rõ.

Căng thẳng giữa Sancho và HLV Ten Hag nổ ra khi ông thày người Hà Lan cho hay việc tuyển thủ người Anh bị loại khỏi đội hình Man Utd đấu Arsenal là do Sancho có thái độ thiếu nghiêm túc, chểnh mảng trong tập luyện.

Cựu cầu thủ của Dortmund ngay lập tức phản bác trên mạng xã hội. “Xin đừng tin những gì bạn đã đọc. Tôi không cho phép người khác nói sai sự thật về mình. Tôi đã tập luyện rất nghiêm túc và chăm chỉ nhưng sự việc vẫn diễn ra như vậy.

Tôi biết có những lý do khác khiến tôi bị loại và trở thành tội đồ nhưng không muốn nói ra ở đây. Cá nhân tôi luôn muốn được chơi bóng và cống hiến cho Man Utd. Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu vì mục tiêu của mình”, Sancho viết.

Sau khi Sancho công khai phản ứng, HLV Ten Hag được cho là đã tìm cách đẩy cầu thủ này khỏi sân Old Trafford. Đã có một số đội bóng của Ả rập tiếp cận nhưng Sancho cương quyết không muốn rời đi.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.