Messi sẽ trở lại ở trận chung kết US Open Cup?

0
0

 - HLV Tata Martino tiết lộ “siêu sao” Lionel Messi nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận Chung kết US Open Cup với đối thủ Houston Dynamo.

 

Messi đã nghỉ thi đấu ở trận gặp Bolivia để dưỡng sức cho ngày trở lại giải MLS. Anh được HLV Martino tung vào sân ngay từ đầu trận với đối thủ FC Toronto. Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thi đấu xông xáo và tung ra 3 pha dứt điểm nguy hiểm.

Tuy nhiên, tới phút 37 danh thủ này ra dấu xin thay người. Messi liên tục xoa gân kheo và chầm chầm rời sân với khuôn mặt không vui. Trước đó, ở trận đấu với Ecuador, Messi cũng được cho là gặp vấn đề ở gân kheo.

Danh thủ người Argentina sau đó tiếp tục bỏ lỡ trận đấu với Orlando City (hòa 1-1) và vắng mặt trong những buổi tập gần đây của Inter Miami. Theo một số nguồn tin, Messi không bị tái phát chấn thương nhưng thể lực bị suy kiệt do liên tục cày ải cho Inter Miami cũng như đội tuyển quốc gia.

Chính vì vậy ít ai tin Messi sẽ thi đấu trận gặp Houston Dynamo tại giải U.S. Open Cup diễn ra ngày 28/9. Tuy nhiên, ông Tata Martino trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây đã úp mở khả năng sử dụng cậu học trò cưng.

“Tôi sẽ chờ đợi đến phút chót để xem Messi liệu có sẵn sàng ra sân hay không. Inter Miami không có ý định giấu giếm hay tỏ ra nguy hiểm trước sự săn đón của truyền thông.

Nói thật nếu không phải Messi chắc không ai quá chú ý tới. Và nếu đây không phải là một trận chung kết, tôi sẽ không mạo hiểm để cân nhắc dùng Messi. Vì trận đấu có thể diễn ra trong 90 phút hoặc 120 phút. Về trường hợp của Jordi Alba thì thực sự khó có cơ hội ra sân ở trận đấu tới”, ông Martino cho biết.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.