Hoàng Đức giành giải Cầu thủ hay nhất V-League 2023

0
0

 - Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2023 nhờ đóng góp nổi bật cho CLB Viettel.

 

Mùa giải năm nay CLB Viettel chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 sau CLB Công An Hà Nội và CLB Hà Nội nhưng Hoàng Đức vẫn xứng đáng được tôn vinh. Anh duy trì phong độ ổn định, thi đấu đủ 20 trận, ghi 5 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo cho đồng đội.

Không ít người hâm mộ tiếc nuối cho Văn Quyết khi đội trưởng CLB Hà Nội ghi được tới 9 bàn và có 9 kiến tạo. Tuy nhiên, lùm xùm xô xát với trọng tài và bị treo giò 8 trận đã khiến cầu thủ này không được đề cử.

Cũng trong buổi vinh danh V.League Awards 2023, nhà cầm quân Bozidar Bandovic của CLB Hà Nội là người bước lên bục trao giải với danh hiệu huấn luyện viên xuất sắc nhất mùa giải.

Dưới sự dẫn dắt của vị chiến lược gia người Montenegro, CLB Hà Nội giành ngôi Á quân với 38 điểm, có 11 chiến thắng, 05 trận hoà và để thua 04 trận. Huấn luyện viên 54 tuổi để lại dấu ấn khi đem đến nhiều phương án chiến thuật mới cho đội bóng áo tím.

Bên cạnh đó, CLB bóng đá Hà Nội còn đóng góp 02 cầu thủ Bùi Hoàng Việt Anh và Phạm Tuấn Hải trong đội hình tiêu biểu mùa giải 2023. Cả hai đều ra sân thi đấu 22/22 trận đấu cho đội bóng Thủ đô.

Đội hình tiêu biểu của V-League 2023 là: thủ môn Trần Nguyên Mạnh (Nam Định); hậu vệ Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh (CAHN), Nguyễn Thanh Bình (Viettel), Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC); tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, Lâm Ti Phông (Thanh Hoá), Nguyễn Hải Huy (Hải Phòng), Bùi Văn Đức (Hà Tĩnh); tiền đạo Phạm Tuấn Hải, Rafaelson (Bình Định).

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...