Đội tuyển U17 nữ Australia đã có mặt tại Hà Nội

0
0

 - 23 cầu thủ đội tuyển U17 nữ Australia cùng HLV trưởng Raeanne Dower và các trợ lý đã có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài, khẩn trương di chuyển đến PVF, địa điểm tập huấn trước khi bước vào tham dự vòng loại 2 giải U17 nữ châu Á 2024.

 

Ấn tượng đầu tiên khi các cầu thủ U17 nữ Australia đặt chân đến Hà Nội đó là tầm vóc vượt trội. Các thành viên của đội tuy khá mệt sau chặng bay dài nhưng đều khẩn trương hoàn thành các thủ tục nhập cảnh để lấy hành lí di chuyển ra xe buyt. Địa điểm đầu tiên thầy trò HLV Raeanne Dower đóng quân đó là Trung tâm đào tạo bóng đá PVF (Hưng Yên).

Là ứng viên nặng ký tại bảng B, đội tuyển U17 nữ Australia sẽ tập huấn thêm 1 tuần để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tốt nhất cho vòng loại 2. Đội bóng xứ chuột túi sẽ tập huấn từ ngày 12/9 đến 18/9, dự kiến có một trận đấu giao hữu với đội trẻ U15 nam.

Liên quan đến vòng loại 2 giải U17 nữ châu Á 2024, bảng C ngoài chủ nhà Việt Nam và Australia còn có thêm hai đội Bangladesh và Philippines. Hai đội còn lại sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 18/9 tới. Các trận đấu sẽ diễn ra trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.