CLB Hà Nội lo ngại quá tải với lịch thi đấu dày đặc

0
0

 - Đội bóng Thủ đô đang lo ngại nhiều cầu thủ của đội có nguy cơ quá tải khi thi đấu cho CLB lẫn đội tuyển Quốc gia do lịch thi đấu dày đặc.

Đội bóng Thủ đô đối mặt lịch thi đấu dày đặc trong tháng 10. Ảnh: CLB Hà Nội

Lễ bốc thăm mùa giải mới V.League và cúp Quốc gia 2023/2024 đã xác định được mốc thời gian bắt đầu. Trong đó, V.League 2023/2024 khởi tranh vào ngày 20/10, còn cúp Quốc gia là 24/11.

Như vậy, CLB bóng đá Hà Nội sẽ đối mặt với lịch thi đấu liên tiếp bắt đầu từ tháng 10. Dự kiến ngày 01/10, thầy trò huấn luyện viên Bozidar Bandovic sẽ lên đường sang Nhật Bản để đối đầu với Urawa Red Diamonds thuộc khuôn khổ AFC Champions League 2023/2024 vào ngày 04/10.

Ngày 05/10, toàn đội sẽ trở lại Hà Nội. Ngay sau đó, một số cầu thủ sẽ cùng đội tuyển Việt Nam hội quân để chuẩn bị thi đấu 03 trận giao hữu từ ngày 06/10 đến ngày 18/10. 

Như vậy, đội bóng Thủ đô sẽ chỉ có thêm tối đa chưa đầy 02 ngày để di chuyển và hoàn thiện đội hình trước khi khai màn V.League 2023/2024 trên sân của Becamex Bình Dương (20/10). Nhiều khả năng, Nguyễn Văn Quyết và các đồng đội sẽ bay từ Thành phố Hồ Chí Minh sang Trung Quốc để làm khách của Wuhan Three Towns ngày 24/10.

Chưa hết, CLB bóng đá Hà Nội vẫn sẽ tiếp tục duy trì 04 ngày/trận khi vòng đấu thứ 2 và thứ 3 của V.League 2023/2024 rơi lần lượt vào 28/10, 3/11. Chuỗi thi đấu dày đặc phải đối mặt chính thức kết thúc vào ngày 8/11 sau cuộc trạm chán Wuhan Three Towns ở lượt về trên sân Mỹ Đình.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.