Argentina dễ dàng thắng đậm dù thiếu “siêu sao” Messi

0
0

 - Không có Lionel Messi trong đội hình, tuyển Argentina vẫn dễ dàng đè bẹp chủ nhà Bolivia với tỉ số 3-0, để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2026, khu vực Nam Mỹ.

Di Maria làm tốt vai trò trong ngày thay thế Messi

Trên sân nhà ở độ cao hơn 3.000m so với mực nước biển, Bolivia hy vọng sẽ gây khó cho đối thủ nhưng kết quả không như họ mong đợi.

HLV Scaloni đã quyết định để Messi nghỉ ngơi ở trận đấu này sau khi đội trưởng của Argentina có dấu hiệu bị mệt ở trận đấu với Ecuador. Di Maria trám vào vị trí của Messi cùng Alvarez và Nicolas Gonzalez trên hàng công.

Tận dụng lợi thế sân nhà, Bolivia dồn lên tấn công nhưng không thể gây khó cho hàng thủ chơi kín kẽ của Argentina. Ở chiều ngược lại, đội khách sẵn sàng bung sức cho những pha phản công chất lượng.

Chỉ trong vòng ít phút, De Paul và E.Fernandez tung ra 2 cú sút xa nguy hiểm nhưng chưa thể thành bàn.

Phải tới phút 31 khán giả trên sân mới được theo dõi bàn thắng đầu tiên. Di Maria có đường căng ngang thuận lợi để Enzo Fernandez đệm bóng cận thành, mở tỉ số trận đấu.

Bị dẫn bàn, Bolivia dồn lên tấn công và trong lúc nóng vội R. Fernandez phạm lỗi nguy hiểm với Cristian Romero và phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Chơi hơn người, Argentina lập tức tận dụng lợi thế. Trước khi hiệp 1 khép lại, Di Maria hoàn tất cú đúp kiến tạo để Tagliafico đánh đầu hiểm hóc, nâng tỉ số lên 2-0.

Trận đấu coi như đã khép lại với Bolivia. Sang hiệp 2, Argentina ép sân và tạo ra một loạt cơ hội nguy hiểm nhưng bất thành. Cuối trận, N. Gonzalez tận dụng sai sót của hậu vệ đối phương để dứt điểm quyết đoán vào góc gần, ấn định tỉ số 3-0 cho đội khách.

Chiến thắng này giúp Argentina tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2026, khu vực Nam Mỹ với 6 điểm và chưa phải nhận bất cứ bàn thua nào.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.