Xác định 2 đội đầu tiên vào Bán kết World Cup nữ 2023

0
0

Sau 2 trận tứ kết diễn ra vào chiều 11/8, đã xác định 2 đội đầu tiên vào bán kết World Cup 2023.

 

Ở trận tứ kết đầu tiên, 2 đội tuyển mạnh là Tây Ban Nha và Hà Lan cần tới 120 phút để phân định thắng thua.

Tây Ban Nha là đội vượt lên dẫn trước ở phút 81 sau tình huống đá phạt đền thành công của Mariona Caldentey. Tới phút 90+1, Hà Lan có bàn thắng san bằng cách biệt do công của Stefanie van der Gragt.

Trong khoảng thời gian diễn ra 2 hiệp phụ, bàn thắng quý như vàng của Salma Paralluelo ở phút 111 giúp Tây Ban Nha giành chiến thắng 2-1 chung cuộc và giành tấm vé đầu tiên vào bán kết World Cup 2023.

Đối thủ của đội bóng xứ đấu bò ở vòng 4 đội mạnh nhất là Thụy Điển. Ở trận bán kết thứ 2, đoàn quân của HLV Peter Gerhardsson đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước nhà cựu vô địch Nhật Bản.

2 bàn thắng của Thụy Điển được ghi do công của Amanda Ilestedt và Filippa Angeldal ở các phút 32 và 51. Pha làm bàn duy nhất của Nhật Bản tới ở phút 87, người điền tên lên bảng tỷ số là Hayashi Honoka.

Như vậy, cặp bán kết đầu tiên của World Cup 2023 sẽ là màn đối đầu giữa Tây Ban Nha và Thụy Điển. Cặp bán kết 2 sẽ được xác định sau khi kết thúc 2 trận tứ kết còn lại, giữa Australia – Pháp (14h00 ngày 12/8) và Anh – Colombia (17h30 ngày 12/8).

(Theo VOV)


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.