U23 Việt Nam rạng rỡ trong lễ mừng công vô địch giải Đông Nam Á 2023

0
0

 - Sau khi bảo vệ thành công ngôi vô địch giải U23 Đông Nam Á, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có mặt ở thủ đô Hà Nội, trong sự chào đón của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) và đông đảo người hâm mộ.

Tổng thư ký LĐBĐVN Dương Nghiệp Khôi ra sân bay chào đón đội tuyển U23 Việt Nam 

Để ghi nhận kết quả đạt được của U23 Việt Nam, LĐBĐVN đã long trọng tổ chức lễ mừng công U23 Việt Nam vô địch U23 Đông Nam Á.

Phát biểu tại buổi lễ, HLV Hoàng Hoàng Anh Tuấn xúc động bày tỏ: “Tôi vinh dự khi đứng ở đây để chia sẻ niềm vui khiêm tốn này với mọi người. Lời đầu tiên, tôi xin dành lời khen ngợi đến các cầu thủ. Họ đã chiến đấu, quyết tâm, bản lĩnh để mang về danh hiệu vô địch U23 Đông Nam Á cho U23 Việt Nam. Tiếp đến, chúng tôi cảm ơn đến các CLB, các Học viện, Trung tâm đào tạo bóng đá đã cung cấp cầu thủ cho U23 Việt Nam tham dự giải đấu.

Với cá nhân tôi, đây là danh hiệu vô địch đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện ở cấp độ đội tuyển trẻ quốc gia. Tôi rất vui mừng và hạnh phúc, nhưng tuyệt vời hơn cả là những gì cầu thủ đạt được. Lứa tuổi trung bình của U23 Việt Nam gần như thấp nhất so với các đội. Nhưng chúng ta vẫn vô địch.

3 trong 4 trận đấu, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất đều thuộc về cầu thủ U23 Việt Nam. Từ khi LĐBĐVN có quyết định trẻ hoá lực lượng, tôi rất vui mừng. Sự thành công hay chức vô địch này là dấu hiệu cho thấy thành công bước đầu liên quan đến định hướng của LĐBĐVN”.

 

Theo kế hoạch, HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò sẽ có ít ngày để nghỉ ngơi trước khi bước vào vòng quay mới. Một số cầu thủ sẽ gia nhập đội tuyển U23 Việt Nam do HLV Philippe Troussier dẫn dắt để chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2024 – bảng C sẽ diễn ra tại Phú Thọ từ ngày 6/9 đến 12/9 tới. Một số cầu thủ khác sẽ hội quân trở lại cùng ĐT Olympic Việt Nam dự kiến vào ngày 6/9 hoặc 8/9 để chuẩn bị cho Asiad 19.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...