Neymar sẽ theo chân Messi tới giải bóng đá Mỹ?

0
0

 - Đội bóng Los Angeles bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Neymar, sau khi tiền đạo người Brazil mong muốn được rời khỏi CLB Paris St German.

Neymar và Messi sẽ hội ngộ trên đất Mỹ?

Neymar hiện tại là cầu thủ có giá chuyển nhượng đắt nhất thế giới khi anh đầu quân cho Paris St German (PSG) từ Barcelona với giá 220 triệu Euro. Trong 6 năm gắn bó với sân “Công viên các Hoàng tử”, Neymar đã ghi được 118 bàn thắng sau 173 trận.

Tuy nhiên, Neymar đã không thể giúp PSG giành chức vô địch Champions League cho dù sau này đội được tăng cường thêm Mbappe và Messi. Ngoài ra do thường xuyên dính chấn thương, Neymar không có đóng góp nhiều cho PSG thời gian gần đây.

Mới đây Neymar thông báo quyết định ra đi, sau khi liên tục bị CĐV PSG chỉ trích và đỉnh điểm là hàng chục người hâm mộ kéo tới trước cửa biệt thự của cầu thủ người Brazil để phản đối.

Hiện tại Neymar muốn tìm đường trở lại Barcelona nhưng đội bóng này gặp khó do luật công bằng tài chính. Đội bóng Anh – Chelsea cũng rất quan tâm tới Neymar nhưng cầu thủ người Brazil dường như không hứng thú.

Trong bối cảnh đó, một cánh cửa mới đã mở ra cho Neymar. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, CLB Los Angeles bất ngờ ngỏ ý muốn đưa Neymar tới giải MLS sau khi chứng kiến hiệu ứng tuyệt vời từ Lionel Messi.

CLB Los Angeles hiện đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng giải MLS, kém đội đầu bảng FC Cincinnati 14 điểm.

Được biết, Neymar là 1 trong 5 cầu thủ nhận thông báo phải tìm kiếm một điểm đỗ mới ở mùa giải 2023-2024 vì không còn nằm trong kế hoạch phát triển của PSG, sau cuộc gặp với HLV Luis Enrique và giám đốc thể thao Luis Campos.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...