Messi tỏa sáng, Inter Miami vào chung kết US Open

0
0

 - Với cú đúp kiến tạo, Lionel Messi góp công không nhỏ vào chiến thắng nghẹt thở của Inter Miami trước FC Cincinnati để ghi danh vào trận chung kết giải US Open.

Do liên tục phải cày ải sau loạt trận đấu tại League Cup, HLV Martino để nhiều trụ cột nghỉ ngơi nhưng bộ 3 Messi, Alba và Busquet vẫn ra sân ngay từ đầu trận.

Messi tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Inter Miami

FC Cincinnati cho thấy sức mạnh của đội đang dẫn đầu giải bóng đá Mỹ MLS. Dù nhập cuộc không tốt bằng đội khách nhưng FC Cincinnati vẫn có bàn thắng mở tỉ số ngay phút 18.

Đội trưởng Acosta dứt điểm đưa bóng đập chân Miller đi vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Callender.

Sau bàn thua, Inter Miami bắt đầu có những pha lên bóng tấn công rất có nét. Phút 21, Messi chọc khe cho Gomez thoát xuống đối mặt với Kahn nhưng anh không thắng được thủ môn đội khách.

Kể từ thời điểm này, Inter Miami gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối phương khi đối thủ chủ động lui về và tranh chấp rất quyết liệt. Messi cũng không có nhiều đất diễn khi luôn có 2,3 cầu thủ vây quanh mỗi khi có bóng.

Bước sang hiệp 2, FC Cincinnati tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt nhờ công của B. Vazquez. Tới lúc này ông Martino tung Josef Martínez, Farias và Robert Taylor vào sân để tăng cường khả năng tấn công.

Tới phút 68, Messi thực hiện cú đá phạt điểm rơi để Campana đánh đầu rút ngắn tỉ số còn 1-2. Đúng phút bù giờ cuối cùng vẫn là Messi treo bóng cho Campana hoàn tất cú đúp bàn thắng ở trận đấu này.

Hai đội phải bước vào hiệp phụ. Cầu thủ mới vào sân trong hiệp 2 Josef Martínez có pha di chuyển khôn ngoan để đón đường chuyền của Cremaschi trước khi dứt điểm vào góc gần, nâng tỉ số lên 3-2.

Những tưởng chiến thắng đã nằm trong tay đội khách thì ở phút 114 Kubo bất ngờ tung cú sút đẹp mắt quân bình tỉ số 3-3.

Bước vào loạt đá luân lưu trong khi Inter Miami thực hiện thành công cả 5 lượt đá thì Hagglund lại sút hỏng, khiến đội chủ nhà thua 4-5.

Chiến thắng này giúp Inter Miami giành quyền vào chơi trận chung kết US Open Cup gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Houston Dynamo – Real Salt Lake.

Đội hình 2 đội:

FC Cincinnati: Kann, Murphy, Miazga, Hagglund, Barreal, Nwobodo, Moreno, Arias, Acosta, Vazquez, Boupendza

Inter Miami: Callender, Alba, Miller, Aviles, Kryvtsov, Yedlin, Mota, Busquets, Gomez, Campana, Messi.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.