Liverpool, Chelsea tiếp tục chia điểm ở trận đại chiến Ngoại hạng Anh

0
0

 - Dù có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Diaz nhưng Liverpool vẫn không thể rời sân Stamford Bridge với 3 điểm trọn vẹn.

Niềm vui của Axel Disasi sau khi ghi bàn cho Chelsea

Ngay ở vòng 1 Ngoại hạng Anh, người hâm mộ đã được chứng kiến cuộc chạm trán nảy lửa giữa hai “ông lớn” Chelsea và Liverpool. Không hổ danh là kỳ phùng địch thủ, hai đội tiếp tục hòa trận thứ 7 liên tiếp thời gian gần đây.

Cả hai đội đều tung những tân binh chủ chốt của mình ở mùa giải này vào sân. Bên phía Chelsea, ông Pochettino sử dụng Axel Disasi, Chukwuemeka, Nicolas Jackson ở cả 3 tuyến. Về phía Liverpool, Alexis MacAllister và Dominik Szoboszlai mang lại niềm tin cho đội khách ở tuyến giữa.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên. Với lợi thế sân nhà, Chelsea chủ động cầm bóng nhiều hơn và liên tục tấn công bên cánh phải với sự cơ động của bộ đôi R.James và Sterling. Tuy nhiên, hiệu quả chưa thấy, đội chủ nhà sớm nhận bàn thua ngay phút 18.

Liverpool vẫn cho thấy sự sắc bén thường thấy mỗi khi chuyển trạng thái phản công. Sau đường mở biên của MacAllister, Salah đi bóng bó vào trung lộ trước khi có đường chuyền cực kỳ tinh tế để Diza băng xuống dứt điểm tung lưới thủ môn Robert Sanchez.

Chỉ ít phút sau, lưới của Chelsea rung lên lần 2 sau pha dứt điểm của Salah. Nhưng công nghệ VAR vào cuộc xác định cầu thủ người Ai cập đã việt vị.

Thoát thua hú vía, Chelsea như bừng tỉnh. Đội chủ nhà lên bóng nhịp nhàng và thanh thoát hơn rất nhiều. Phút 37, Chilwell đánh đầu chuyền bóng để hậu vệ Disasi đệm bóng cận thành, quân bình tỉ số 1-1.

Tương tự như Liverpool, Chelsea chơi hứng khởi sau bàn thắng này và tiếp tục chọc thủng lưới của Becker chỉ sau đó 2 phút nhưng Chilwell lại rơi vào thế việt vị trong gang tấc.

Sang hiệp 2, hai đội chơi chậm lại, chủ động phòng ngự chắc chắn hơn. Do đó không có quá nhiều tình huống hãm thành như hiệp 1.

Hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu, cả Chelsea và Liverpool có lẽ đều hài lòng với 1 điểm có được ngày ra quân.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.