Tuyển nữ Việt Nam căng sức tập luyện cho World Cup 2023

0
0

 - Đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục tập luyện tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) để chuẩn bị cho VCK bóng đá nữ thế giới 2023 tại New Zealand và Australia vào tháng 7 và 8 tới đây.

 

Những ngày gần đây, thời tiết tại Hà Nội có phần nắng gắt hơn, so với thời gian đội tập huấn tại châu Âu. Dù vậy, toàn đội vẫn đang tích cực rèn luyện, chuẩn bị thể lực cho hành trình đến với giải đấu bóng đá nữ lớn nhất thế giới.

Chia sẻ về những ngày tập gần đây, tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung cho biết: “Ban huấn luyện chú trọng tất cả các tình huống trên sân. Không chỉ riêng tôi mà tất cả các chị em trong đội đều được huấn luyện viên tập luyện và lưu ý kĩ lưỡng. Bóng đá là môn tập thể, đôi khi các vị trí trên sân có thể chơi được. Giải đấu sắp tới chúng ta gặp những đối thủ, có thể hình cao to. Gần đây HLV cho toàn đội tập những tình huống bóng cố định, trong cự li ngắn, nhỏ. Đó là những tình huống có thể gây ra bất ngờ”.

Trước câu hỏi về sự cạnh tranh vị trí thi đấu, Tuyết Dung cho biết: “Tôi cảm thấy thoải mái ở giải đấu lần này. Đối thủ ở giải đấu lần này đều là những cầu thủ khoẻ, cao to. Khi đấy thì mình cũng nên để cho các em thi đấu xen kẽ. Điều đó là sự tính toán của huấn luyện viên trưởng”.

Tuyển nữ Việt Nam sẽ còn 4 ngày tập luyện tại Hà Nội trước khi khởi hành tới New Zealand vào ngày 5/7. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có gần 2 tuần chuẩn bị tại nơi diễn ra vòng bảng VCK bóng đá nữ thế giới 2023 để có được trạng thái tốt nhất cho lần đầu tiên bước vào đấu trường thế giới.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.