Tuyển futsal Việt Nam lên đường tập huấn và thi đấu giao hữu tại Nam Mỹ

0
0

 - Đội tuyển futsal Việt Nam với lực lượng gồm 16 cầu thủ dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Giustozzi Diego Raul đã đáp chuyến bay từ TP.HCM đi tập huấn tại Nam Mỹ, với hai điểm đến là Paraguay và Argentina.

Tuyển futsal Việt Nam chụp ảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất trước giờ khởi hành đi Paraguay.

Trước khi lên đường sang Nam Mỹ tập huấn, tuyển futsal Việt Nam đã đóng quân tập luyện từ ngày 8/5 tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam, Q.8, TP.HCM. Ở đợt hội quân này, đội tuyển có sự trở lại của thủ thành Nguyễn Hoàng Anh (Sahako) và 2 tân binh lần đầu tiên góp mặt là thủ thành Nguyễn Hữu Phúc (Sanvinest Khánh Hòa) và Ala Trần Nhật Trung (Sahako). Bên cạnh đó, 3 cầu thủ trẻ cũng lọt vào tầm ngắm của HLV Giustozzi Diego Raul gồm thủ môn Lưu Thanh Bảo (Sahako), fixo Đinh Công Viên (Sahako) và pivo Nguyễn Văn Tuấn (Thái Sơn Bắc).

Tuy nhiên, sau hai trận giao hữu với tuyển futsal Quần đảo Solomon ngày 25 và 26/5 vừa qua, 3 trong số các cầu thủ nói trên đã không thể trụ lại với đội khi HLV Giustozzi Diego Raul tiến hành rà soát, đánh giá các vị trí để chọn ra 16 cầu thủ cho chuyến tập huấn tại Nam Mỹ. Đó là thủ thành Lưu Thanh Bảo, Nguyễn Hữu Phúc và Ala Trần Nhật Trung.

 

Tại chuyến tập huấn Nam Mỹ sắp tới, điểm đến đầu tiên của đội tuyển futsal Việt Nam sẽ là Paraguay.  Trong thời gian tập huấn tại đây, đội sẽ thi đấu 3 trận giao hữu với đội tuyển futsal Paraguay (ngày 4, 6 và 8/6) trước khi di chuyển tới điểm tập huấn thứ hai là Argentina.

Tại Argentina, thầy trò HLV Giustozzi Diego Raul sẽ có thêm 3 trận đấu giao hữu rất chất lượng với đội tuyển futsal của nước chủ nhà, lần lượt vào các ngày 10, 12 và 14/6.

Việc thi đấu cọ xát với những đối thủ có đẳng cấp cao như Paraguay và Argentina sẽ là cơ hội rất tốt để các cầu thủ ĐT futsal Việt Nam nâng cao trình độ, chuẩn bị  cho Vòng loại giải futsal châu Á 2024, sẽ diễn ra vào tháng 10 tới.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Giá xăng RON95 đảo chiều tăng, lên sát mức 25 nghìn đồng/lít

(VnMedia) – Kể từ 15h chiều nay (2/5), giá xăng dầu được các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh. Trong đó, xăng E5RON92 giảm 08 đồng/lít so với giá cơ sở hiện hành còn 23.911 đồng/lít, còn xăng RON95 lại tăng 40 đồng/lít lên mức 24.955 đồng/lít.

Công cụ hiệu quả trong cuộc chiến chống tin nhắn rác và cuộc gọi rác

(VnMedia) - Trong cuộc sống hiện đại số ngày nay, cuộc chiến chống lại các tin nhắn và cuộc gọi rác trở nên ngày càng gay gắt. Đối diện với sự quấy rối này, việc thúc đẩy sử dụng tên định danh đang nổi lên như một giải pháp tiềm năng...

Giá vàng bất ngờ tăng mạnh sau 2 phiên giảm sâu

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (2/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ bật tăng tới gần 31 USD/ounce sau 2 phiên giảm sâu trước đó.

Ủy ban Truyền thông liên bang Hoa Kỳ bỏ phiếu cấm Huawei, ZTE

(VnMedia) - Bất chấp việc bị ngăn cản tiếp cận các nhà cung cấp ở Hoa Kỳ, bao gồm cả Google và không thể có được chip tiên tiến mà không có giấy phép, Huawei đã tìm cách trở lại thị trường điện thoại thông minh toàn cầu.

Chính sách giáo dục có hiệu lực từ tháng 5 năm 2024

(VnMedia) - Quy chế thi KHKT; hướng dẫn vị trí việc làm lãnh đạo, chức danh nghề nghiệp chuyên ngành GDĐT trường ĐH... là chính sách GD có hiệu lực từ tháng 5/2024.