Tổng thống Pháp sẽ thuyết phục Mbappe ở lại PSG!

0
0

 - Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cho biết, ông sẽ một lần nữa thử thuyết phục Kylian Mbappe tiếp tục gắn bó với Paris St German (PSG) tới năm 2025.

Ông Emmanuel Macron và Mbappe tại World Cup 2022

Ngày 13/6 vừa qua, Mbappe đã chính thức gửi thư tới ban lãnh đạo đội bóng xác nhận sẽ tìm bến đỗ mới sau khi kết thúc mùa giải 2023-2024. Điều đó có nghĩa là Mbappe từ chối kích hoạt điều khoản gia hạn thêm thời gian thi đấu 1 năm (tới năm 2025).

Thông báo của Mbappe khiến ban lãnh đạo Paris St German rất thất vọng và tức giận. Một cuộc họp khẩn đã được triệu tập để giới chủ đội bóng bàn tới tương lai của CLB, thậm chí tính tới việc bán Mbappe ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 để tránh lâm vào cảnh mất trắng tiền đạo này.

Trong lúc đó, báo chí Pháp cho rằng PSG đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng và tháo chạy của một loạt “ngôi sao lớn”. Trước Mbappe, Messi và Ramos đã chính thức chia tay sân “Công viên các Hoàng tử”. Còn Neymar cũng đang được đồn thổi tới thi đấu tại Ả rập Xê út.

Trước tình cảnh này, mới đây đích thân Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cho biết sẽ can thiệp với tư cách cá nhân để một lần nữa thuyết phục Mbappe ở lại PSG.

“Tôi chưa rõ thông tin cụ thể về tương lai của Mbappe nhưng nếu điều đó xảy ra (Mbappe ra đi), tôi sẽ thử gặp và thuyết phục cậu ấy”, ông Emmanuel Macron nói.

Trước đó vào năm 2021 cũng chính Tổng thống Emmanuel Macron là người đã khuyên nhủ Mbappe chịu gia hạn hợp đồng có thời hạn 4 năm với PSG, thay vì đầu quân cho Real Madrid.

Hiện tại, Real Madrid đã tuyên bố sẵn sàng bỏ ra tới 200 triệu Euro để có được tiền đạo người Pháp dù Mbappe chỉ còn lại 1 năm hợp đồng với CLB Paris St German.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.